Ad (728x90)

Thứ Năm, 21 tháng 10, 2021

Filled Under: , ,

Cung cấp sào treo quần áo 2 tầng chất lượng cao

kệ treo quần áo 2 tầng sào treo quần áo 2 tầng sào treo quần áo shop
Sào treo quần áo 2 tầng là mẫu kệ được các shop thời trang ưa chuộng hiện nay vì có thiết kế đẹp mắt và khả năng tối ưu diện tích cao. Nếu bạn đang có nhu cầu mua mặt hàng này thì hãy đến với Thăng Long để được tư vấn và mua sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lý nhé.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và lắp đặt các loại giá kệ, Thăng Long tự tin mang đến các mẫu sào treo quần áo 2 tầng được làm từ khung hộp sắt sơn tĩnh điện cao cấp đáp ứng những tiêu chuẩn khắt khe từ khách hàng. Sản phẩm được bảo hành 36 tháng, hỗ trợ đổi trả miễn phí trong 30 ngày nên bạn hoàn toàn yên tâm khi quyết định mua hàng nhé.

Sào treo quần áo 2 tầng Thăng Long có ưu điểm gì?

Trước hết xin nói về các ưu điểm của sào kệ 2 tầng, đều là sản phẩm do Thăng Long trực tiếp sản xuất, các quy trình được kiểm soát nghiêm ngặt nên khách hàng yên tâm về nguồn gốc, xuất xứ. Đồng thời chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu giá kệ có bất kỳ lỗi nào từ nhà sản xuất. Đây cũng chính là cách để chúng tôi đảm bảo những quyền lợi và lợi ích cho khách hàng của mình.


Ngoài ra, Thăng Long cam kết độ chắc chắn của sào treo quần áo 2 tầng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Kết cấu khung từ khung sắt hộp phi 27 cao cấp, độ dày tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu treo quần áo lên tới 60kg/tầng. Tăng tính an toàn khi sử dụng, không xảy ra tình trạng cong vênh hay gãy  sập. Toàn bộ bề mặt được xử lý bằng dây chuyền phun sơn tĩnh điện tự động, công nghệ sơn chống han gỉ, ấm mốc, giảm thiếu tối đa tình trạng trầy xước, bong tróc sơn.

Sào treo có kết cấu linh hoạt, các chi tiết được lắp ghép với nhau bằng ốc vít, tháo lắp đơn giản thuận tiện cho quá trình vận chuyển, lắp đặt giúp tiết kiệm công sức và chi phí. Nếu bạn ở xa thì cũng không cần lo lắng, giá kệ được thiết kế thông minh để bạn có thể tự lắp đặt tại nhà đồng thời khi vận chuyển được đóng gói gọn gàng, giảm cước phí và tránh va chạm.

Thông số kỹ thuật của sào treo quần áo 2 tầng

- Chiều cao: 2m,2m1, 2m2, 2m4

- Chiều dài: 1m2, 1m5

- Chiều rộng: 40cm

- Chất liệu: khung sắt hộp nguyên khối sơn tĩnh điện 2 lớp

- Độ dày khung: phi 27

- Màu sắc: trắng đen hoặc sơn màu theo yêu cầu của khách hàng

Một số mẫu sào treo quần áo 2 tầng đẹp mắt, ấn tượng

KTT45


Sào treo quần áo 2 tầng KTT45 chính là mẫu kệ bán chạy nhất tại Thăng Long cho tới thời điểm hiện đại với thiết kế thông minh, đẹp mắt, dễ dàng phù hợp với mọi không gian, mang tới sự tiện nghi, chuyên nghiệp mà vẫn đầy ấn tượng.

- Kích thước: cao 2m2, dài 1m2/1m5, rộng 40cm

KTT03


Đây là mẫu sào treo quần áo shop có khả năng chịu tải vượt trội với cấu tạo khung hộp cực kỳ chắc chắn bao gồm nhiều thanh giằng ngang ở cả trên và phía dưới. Kệ giúp shop thời trang của bạn có không gian chuyên nghiệp, gọn gàng, tối ưu diện tích hơn. 

- Kích thước: cao 2m1, dài 1m2/1m5, rộng 40cm

KTT10


Sào treo quần áo chữ A 2 tầng KTT10 vừa đảm bảo trưng bày được nhiều sản phẩm lại vừa tối ưu không gian với thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản. Hiện mẫu kệ được sử dụng tại nhiều cửa hàng quần áo, siêu thị và tại gia đình.

- Kích thước: cao 2m, dài 1m2/1m5, rộng 40cm

Xem thêm các mẫu sào treo quần áo shop chất lượng khác tại: https://giakethoitrang.com/gia-ke-shop-thoi-trang.html

Trên đây là một số thông tin về sào treo quần áo 2 tầng chất lượng tại Thăng Long, hy vọng sẽ có mẫu mà bạn ưng ý. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu hoặc cần tư vấn thiết kế cửa hàng nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay