Ad (728x90)

Thứ Ba, 26 tháng 10, 2021

Filled Under: , ,

Cách trang trí cửa hàng phụ kiện điện thoại chuyên nghiệp

kệ treo phụ kiện kệ trưng bày phụ kiện điện thoại trang trí cửa hàng phụ kiện điện thoại

Thăng Long chia sẻ cho bạn cách trang trí cửa hàng phụ kiện điện thoại chuyên nghiệp với các bước đơn giản, tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư.

Kinh doanh phụ kiện điện thoại hiện nay rất phát triển do nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao. Bạn đang có ý muốn mở shop bày bàn mặt hàng này nhưng với số vốn nhỏ, chưa biết thiết kế sao cho hợp lý. Vậy thì dưới đây chính là các bước để thiết kế cửa hàng phụ kiện điện thoại thu hút người nhìn, đem lại hiệu quả cao:

Sử dụng kệ trưng bày phụ kiện điện thoai


Có lẽ điều quan tâm đầu tiên khi set up một cửa hàng chính là sắp xếp sản phẩm như thế nào để vừa gọn gàng lại vừa đẹp mắt. Sử dụng giá kệ sẽ giúp giải quyết hiệu quả vấn đề đó. Phụ kiện điện thoại có đặc điểm là số lượng nhiều, kích thước nhỏ cho nên bày lên kệ để tạo sự gọn gàng, ngăn nắp hơn.

Tham khảo: Điểm danh các mẫu kệ treo phụ kiện điện thoại không thể bỏ qua

Bên cạnh vai trò trưng bày hàng hóa thì giá kệ đóng vai trò như một nội thất quan trọng giúp không gian bán hàng chuyên nghiệp, có tính thẩm mỹ cao. Việc lựa chọn mẫu kệ treo phụ kiện còn quyết định đến phong cách mà cửa hàng hướng đến.

Trưng bày phụ kiện theo từng dòng sản phẩm


Sau khi đã lựa chọn giá kệ thì việc sắp xếp phụ kiện lên kệ sao cho dễ quản lý, thuận tiện cho công việc bán hàng cũng khiến nhiều chủ shop băn khoăn. Vì thế chúng tôi gợi ý cho bạn một bí quyết như sau.

Hãy chia thành từng khu vực sản phẩm là ốp lưng, tai nghe, dây sạc, bộ pin,....Tại mỗi khu vực này lại chia nhỏ ra theo từng dòng điện thoại Iphone, Samsung, Oppo, Xiaomi...Sau đó lại chia ra tiếp theo loại Iphone 7, Iphone 8, Iphone X,...

Việc trưng bày như vậy sẽ tạo ra sự chuyên nghiệp và khoa học nhất định, khách hàng dễ dàng tìm kiếm, lựa chọn mặt hàng mình cần và bạn cũng quản lý, kiểm soát hàng hóa dễ hơn.

Thiết kế màu sắc, ánh sáng cửa hàng phụ kiện


Trong một cửa hàng phụ kiện điện thoại, chúng ta nên bố trí ánh sáng cho toàn không gian cửa hàng với hệ thống đèn led tổng và nhấn nhá thêm ánh sáng trang trí bên trong kệ, giúp sản phẩm được đẹp mắt hơn dưới ánh sáng trắng. Cùng với đó là cách trang trí cửa hàng điện thoại phải thích hợp với thị hiếu của địa phương chúng ta muốn mở cửa hàng.

Nếu gần trường đại học, cao đẳng có nhiều sinh viên hoặc các bạn trẻ thì nên thiết kế trang trí cửa hàng bởi những hình ảnh ngộ nghĩnh như hình sao, hình trăng, bông hoa...sẽ là điểm thu hút giới trẻ khá tốt. Vì màu sắc của các loại tủ kệ sản phẩm này khá rực rỡ nên phần lớn nền của quầy kệ nên là màu trắng hoặc tông màu tối giúp sản phẩm được nổi bật hơn.

Có thể bạn quan tâm: móc treo phụ kiện điện thoại

Trên đây là một số gợi ý của Thăng Long về cách trang trí cửa hàng phụ kiện điện thoại chuyên nghiệp hy vọng sẽ giúp bạn có ý tưởng để thiết kế không gian cửa hàng của mình nhé.

Hiện Thăng Long trực tiếp sản xuất và thi công các mẫu kệ trưng bày phụ kiện điện thoại chất lượng, giá tốt. Nếu bạn cần tư vấn, đừng ngần ngại liên hệ nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay