Ad (728x90)

Thứ Ba, 19 tháng 10, 2021

Filled Under: , , ,

Ứng dụng bất ngờ của khung lưới treo tường

khung lưới ô vuông treo hàng khung lưới sắt treo phụ kiện khung lưới treo tường lưới treo phụ kiện
Chỉ cần có ý tưởng, bạn có thể làm được rất nhiều điều chỉ từ khung lưới treo tường đơn giản, biến không gian nhà cửa, nơi bán hàng của mình trở nên thật đẹp mắt, sinh động. 

Trong những năm gần đây, khung lưới sắt trở thành vật dụng quen thuộc mà chúng ta dễ dàng nhìn thấy ở nhiều địa điểm khác nhau. Từ siêu thị, cửa hàng cho đến văn phòng, nhà ở, tại mỗi nơi nó lại mang đến một lợi ích, vai trò. Vậy nó có những ứng dụng nổi bật nào, hãy cùng Thăng Long khám phá trong bài viết hôm nay.

Trưng bày hàng hóa

Khung lưới treo tường được làm từ sắt sơn tĩnh điện, chống gỉ sét, có độ bền cao, có thể chịu được trọng lượng lên tới 20kg nếu bạn cố định nó lên tường. Chính vì thế mà người ta sử dụng lưới sắt để trưng bày hàng hóa, khả năng chịu tải tốt, tính năng thông minh. Chỉ cần kết hợp với móc treo phụ kiện là có thể treo sản phẩm gọn gàng, chuyên nghiệp, tiết kiệm diện tích.

Hiện nay khung lưới được dùng nhiều nhất để treo phụ kiện điện thoại, phụ kiện thời trang cũng như các mặt hàng nhỏ nhẹ khác như giày dép, đồ lót nội y, mỹ phầm...Đây là giải pháp để tối ưu không gian bán hàng được các siêu thị, cửa hàng, shop ưa chuộng. 




Treo đồ trang trí 

Khoảng tường cạnh bàn làm việc, bàn học hay bàn ăn đều sẽ được thổi thêm sức sống mới nhờ điểm nhấn vô cùng tinh tế nhờ khung lưới sắt. Sau khi cố định khung lên tường thì bạn có thể thỏa sức sáng tạo để trang trí không gian gia đình, văn phòng của mình theo phong cách yêu thích nhất. Treo những khung ảnh kỷ niệm, hoa khô, tranh phong cảnh hay chậu cây mini...đặc biệt nên kết hợp thêm dàn đèn nháy giăng xung quanh thì bạn sẽ phải thốt lên vì vẻ đẹp lung linh, ấn tượng đó. Sau một ngày dài mệt mỏi ngắm nhìn góc riêng của mình được trang trí đẹp mắt cũng thấy thư giãn hơn rất nhiều đó. 






Khung lưới treo tường làm cửa, vách ngăn

Có thể bạn chưa biết, khung lưới còn có thể sử dụng để làm cửa, vách ngăn cho các không gian nhà bếp, ban công văn phòng. Với thiết kế lưới ô vuông thông thoáng sẽ làm cho không gian thông thoáng, rộng rãi và thoải mái hơn rất nhiều. Và chúng ta cũng có thể tận dụng ngay cửa lưới đó để treo những đồ dụng, vật dụng trang trí lên làm nhà cửa thêm đẹp mắt, ấn tượng.


Hy vọng qua những chia sẻ trên đây, bạn sẽ có thêm ý tưởng để làm mới không gian cửa hàng, nhà ở hoặc nơi làm việc của mình từ khung lưới treo tường nhé. 

Hiện Thăng Long trực tiếp sản xuất và cung cấp nhiều mẫu khung lưới ô vuông treo hàng, nếu bạn có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và báo giá miễn phí. 

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611






GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay