Ad (728x90)

Thứ Bảy, 16 tháng 10, 2021

Filled Under: , ,

Tiện lợi, giá rẻ với móc treo phụ kiện bắn trực tiếp

móc treo phụ kiện bắn trực tiếp móc treo phụ kiện gắn tường móc treo phụ kiện inox

 Móc treo phụ kiện bắn trực tiếp là mẫu móc giá rẻ, tiện dụng được các siêu thị, cửa hàng, shop ưa chuộng hiện nay. Cùng tìm hiểu chi tiết về nó qua bài viết này nhé.

Cuộc sống càng hiện đại thì con người càng yêu thích phong cách tối giản mà tiện nghi, hiệu quả. Vì thế khi trưng bày hàng hóa những người chủ cũng hướng tới các thiết bị nhỏ gọn, thông minh, mang lại nhiều lợi ích. Và móc treo phụ kiện bắn trực tiếp (https://giakethoitrang.com/moc-treo-ban-truc-tiep/moc-treo-don-ban-truc-tiep.html) chính là một thiết bị như thế, giúp treo hàng hiệu quả mà không gian lại gọn gàng, chuyên nghiệp. 

Móc treo phụ kiện bắn trực tiếp - sự lựa chọn giá rẻ, dễ sử dụng

So với các mẫu móc khác thì móc treo phụ kiện bắn trực tiếp có thiết kế khá đơn giản, phần chân đế được dập lỗ sẵn để bắn vít.  Quy cách lắp đặt không cầu kỳ, tốn nhiều thời gian, bạn chỉ cần dùng vít cố định móc vào tường là có thể sử dụng được. Treo hàng lên và lấy xuống khi cần thiết rất dễ dàng, thuận tiện cho công việc bán hàng. 

Móc bắn trực tiếp còn có giá thành rẻ, ngoài ra nó còn có ưu điểm là không cần mua thêm phụ kiện nào đi kèm giúp tiết kiệm chi phí hơn. Mở cửa hàng tốn rất nhiều khoản cho hàng hóa, mặt bằng, nhân công vì thế khi mua móc treo yếu tố tối ưu chi phí cũng được đặt lên hàng đầu. Một sản phẩm có giá cả phải chăng mà vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng sẽ là sự lựa chọn của các chủ đầu tư.

Ngoài ra khi dùng móc treo hàng bắn trực tiếp sẽ giúp tận dụng diện tích tối đa, giảm sức chứa cho khu vực giữa nhà, giúp không gian được rộng rãi, thông thoáng hơn. Với thiết kế đẹp mắt, bề mặt mạ inox bóng mịn, sử dụng móc sẽ làm sáng không gian bán hàng, nổi bật sản phẩm, ấn tượng hơn.

Thông tin về móc treo phụ kiện bắn trực tiếp

- Chất liệu: được làm từ thép mạ inox cao cấp - chất liệu có giá thành hợp lý mà chất lượng tốt, độ bền cao, khả năng chịu tải tốt, không bị han gỉ, trầy xước.

- Kích thước: móc có chiều dài tiêu chuẩn là: 10-15-20-25-30 cm

- Màu sắc: màu trắng inox

- Ứng dụng: móc treo phụ kiện bắn trực tiếp được ứng dụng để treo nhiều loại hàng hóa khác nhau, nổi bật là các sản phẩm: phụ kiện điện thoại, phụ kiện thời trang, hàng hóa trong siêu thị, tạp hóa.

Địa chỉ mua móc treo phụ kiện bắn trực tiếp giá rẻ, chất lượng

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ nào ưng ý để mua móc treo phụ kiện bắn trực tiếp thì có thể liên hệ với Thăng Long, chắc chắn bạn sẽ mua được sản phẩm chất lượng với giá bán tốt nhất. Bởi vì Thăng Long là đơn vị uy tín đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất và cung cấp các loại giá kệ và móc treo, thực hiện thi công hệ thống giải pháp trưng bày cho hàng ngàn siêu thị, cửa hàng trên toàn quốc. 

Tại tổng kho luôn có sẵn móc treo phụ kiện inox, móc treo quần áo shop, kệ treo phụ kiện chính hãng, bền đẹp với giá bán tại kho, đầy đủ mẫu mã để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng. Đến với Thăng Long để được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cùng các dịch vụ chuyên nghiệp. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, Âp Tây Lân, Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải)

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay