Ad (728x90)

Thứ Hai, 4 tháng 10, 2021

Filled Under: ,

Mẫu kệ sắt lắp ráp trồng cây giá rẻ, tối ưu không gian

giá kệ sắt lắp ráp kệ trưng bày hoa
Có rất nhiều người có sở thích trồng cây cảnh hoặc cây rau củ quả nhưng do hạn chế về không gian nên nhiều người chưa có cơ hội để trồng những cây yêu thích của mình. Hiểu được điều này công ty giá kệ Thăng Long đã mang đến giải pháp mới cho những ai muốn trồng cây mà không có nhiều không gian.

Sử dụng giá kệ sắt lắp ráp  trồng cây đã trở thành một ý tưởng cũng như xu hướng trong xã hội hiện đại ngày nay. Phương pháp trồng cây trên kệ sắt lắp ghép được áp dụng phổ biến trong các thành phố, các khu chung cư hoặc nhà dân trồng ở ban công hoặc tầng thượng của mình. Mặc dù không gian nhỏ nhưng nhờ vào những bộ kệ sắt thông minh này vẫn có thể tối ưu được không gian để trồng những loài cây yêu thích cho gia chủ. 


Những ưu điểm khi dùng kệ sắt trồng cây


Những chiếc kệ sắt trồng cây được làm từ các thanh sắt V lỗ, có chân trụ chắc chắn, có các tầng để đặt chậu hoặc thùng đất lên kệ. Như vậy vừa sạch sẽ vừa gọn hàng không tốn nhiều nhiều diện tích. Cách thiết kế này vừa dễ chăm sóc lại có thể di chuyển thay đổi vị trí đặt kệ dễ dàng.

Sử dụng những chiếc kệ sắt V lỗ để trồng cây rất yên tâm về độ vững chắc, các bộ phận của kệ được lắp với nhau bằng ốc vít, bulong. Không lo ngại vất đề bị gãy, bị mối mọt bởi kệ rất vững chắc và đơn sơn tĩnh điện 2 lớp an toàn.


Tuổi thọ của kệ sắt trồng rau có thể dùng được hơn 10 năm, cho bạn trồng được nhiều loại rau củ, hoặc cây cảnh khác nhau. Rất tiết kiệm chi phí và thuận tiện đúng không nào, chi phí cho những bộ kệ này không cao, được bán ở giá vừa phải.

Với sự linh hoạt trong lắp ghép cũng như đa dạng về mẫu mã và kích thước giúp cho chúng ta sử dụng linh hoạt, và tối ưu được nhiều không gian.

Kệ sắt v lỗ có nhiều kích thước từ tiêu chuẩn đến phi tiêu chuẩn, đối với kệ trồng cây bạn có thể đặt theo kích thước vừa với không gian của bạn.

Một số kích thước bạn có thể tham khảo từ kệ sắt lắp ráp giá rẻ


- Cao: 1m, 1m2, 1m5, 1m6, 1m8, 2m

- Dài: 70cm, 80cm, 90cm, 1m, 1m2, 1m5

- Rộng: 30cm, 35cm, 40cm, 45cm, 50cm, 60cm

- Tải trọng: 70 - 150kg/ tầng

- Số tầng: phù hợp trồng câu 1- 3 tầng

Mua kệ sắt lắp ghép ở đâu?


Trên thị trường có nhiều nơi bán các mẫu kệ trồng cây bằng sắt rất rẻ, lại có nhiều mẫu mã để các bạn chọn lựa. Trong đó có công ty giá kệ Thăng Long là một đơn vị mang đến cho khách hàng những chiếc kệ chất lượng do công ty sản xuất. Thăng Long có thể thiết kế rất nhiều kiểu dáng kệ sắt trồng rau, kệ sắt trưng bày hoa, kệ sắt trồng cây cảnh...

Vì công ty trực tiếp thiết kế và lắp ghép vận chuyển cho khách nên giá cả cũng sẽ tối ưu hơn các đơn vị khác. Cho nên các bạn lựa chọn mua kệ trồng rau với chúng tôi là hợp lý nhất, mọi thông tin chi tiết các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ dưới đây để được tư vấn báo giá cụ thể nhé.

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay