Ad (728x90)

Thứ Hai, 11 tháng 10, 2021

Filled Under: , ,

Tư vấn lựa chọn kệ trưng bày sữa tiết kiệm không gian và chi phí

kệ đa năng v lỗ kệ trưng bày sản phẩm kệ trưng bày sữa
Lựa chọn và sử dụng giá kệ trưng bày sữa đúng cách, phù hợp với không gian shop, với tải trọng của hàng sữa rất quan trọng. Được coi là giải pháp tối ưu cả chi phí đầu tư, tối ưu cả diện tích để bày hàng hóa.

Tổng công ty giá kệ Thăng Long tự hào là một đơn vị hàng đầu chuyên thiết kế, sản xuất và lắp ghép kệ trưng bày sữa đạt chuẩn về chất lượng. Công ty đã đem lại rất nhiều giải pháp cho khách hàng trong việc setup các siêu thị sữa, thế giới sữa. Vì vậy nội dung hôm nay chúng tôi dùng những kinh nghiệm có được trong quá trình làm việc của mình tư vấn cho các bạn cách sử dụng kệ trưng bày sữa cho cửa hàng làm sao cho phù hợp với sản phẩm, với không gian và tăng sự chuyên nghiệp trong kinh doanh.



Nếu đây cũng là chủ đề các bạn quan tâm thì hãy theo dõi nội dung dưới đây nhé.

Tầm quan trọng của kệ trưng bày sữa là gì?


Sữa là mặt hàng thiết yếu được sử dụng hàng ngày, dành cho mọi lứa tuổi, đây là thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Nên chúng ta phải bảo quản an toàn, tránh làm hư hỏng chúng. Khi bán hàng sữa thì cần sắp xếp trưng bày lên kệ giá để bảo quản được chất lượng của sữa tốt hơn. Hoặc khi để sữa trong kho cũng phải đặt lên các kệ kho hoặc pallet để không bị hư hỏng.

Trong các cửa hàng nhỏ thì các giá kệ sẽ tối ưu được khoảng trống để phân loại và sắp xếp các hộp sữa được ngăn nắp, chuyên nghiệp, như vậy với thu hút được khách hàng.

Quan trọng hơn là chúng ta cũng không thể phủ nhận những chiếc kệ trưng bày sữa này góp phần tăng tính chuyên nghiệp cho cửa hàng của bạn.

Lựa chọn giá kệ trưng bày sữa tiết kiệm chi phí và không gian như thế nào?


Hiện nay hệ thống kệ sữa có khá nhiều mẫu mã có thể giúp bạn có nhiều cách bố trí cửa hàng của mình.

  • Đối với một cửa hàng bán sữa nhỏ, không được rộng rãi bạn nên tận dụng những bước tường để bày sữa ở sát tường. Thay vì bày ra giữa nhà, như thế sẽ làm cho cửa hàng trông rỗng rãi và thoáng hơn.

Cho nên bạn cần dùng những chiếc kệ đơn có lưng áp tường lắp dọc theo tường nhà bạn, ví dụ như kệ đơn siêu thị lưng lưới, kệ đơn siêu thị tôn đục lỗ hoặc tôn liền. Đây là những chiếc kệ được dùng nhiều hiện nay. Ngoài ra bạn có thể chọn kệ đa năng v lỗ ( https://tongkhogiake.com/ke-da-nang-ke-sat-v-lo)
lắp sát tường để trưng bày sữa trong cửa hàng cũng rất phù hợp.

Tải trọng của kệ đa năng lớn đảm bảo bày được nhiều hàng nặng cho bạn.

  • Nếu bạn bán sữa trong siêu thị hoặc mở thế giới sữa, có không gian rộng rãi bạn nên tận dụng không gian giữa nhà để tạo lối đi lại và trưng bày hàng. Bằng cách sử dụng kệ đôi để lắp giữa nhà như kệ đôi lưng lưới, kệ đôi tôn đục lỗ, kệ đôi tôn liền để tạo dãy giữa nhà.


Lưu ý sử dụng kệ giữa nhà nên có chiều cao thấp hơn kệ áp tường, trung bình cao 1m2 đến 1m5 để tránh che đi tầm nhìn cho khách. Tùy vào diện tích của cửa hàng bạn sẽ tạo số lượng dãy kệ và chiều dài của dãy kệ giữa nhà sao cho cân đối nhất.

Khi bày hàng sữa các bạn nên chú ý với những hộp sữa hộp có trọng lượng cao nên trưng bày các tầng mâm thứ 2 hoặc 3. Tầng mâm đáy dùng để đặt đồ chơi cho bé và các tầng trên như tầng 4 và 5 sẽ trưng bày khăn giấy, tã và bỉm. Nên ưu tiên để hàng nhẹ lên cao đảm bảo an toàn cho hàng hóa cũng như con người.

Trên đây chính là những cách lựa chọn giá kệ trưng bày sữa phù hợp với nhiều không gian, có thể giúp bạn tiết kiệm được cả chi phí và diện tích để bày hàng.


Để sở hữu được những giá kệ trưng bày sữa đảm bảo về chất lượng, với giá thành rẻ mà có chất lượng cao các bạn nên đến các nhà sản xuất kệ. Điển hình như Thăng Long công ty chuyên sản xuất và cung cấp lắp đặt kệ trưng bày sản phẩm đủ loại, sẽ mang đến cho bạn sự lựa chọn tốt nhất.

Chúng tôi hy vọng rằng qua chia sẻ này sẽ hữu ích với bạn, để được hỗ trợ tư vấn và báo giá cụ thể về kệ để sữa hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé.

Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay