Ad (728x90)

Thứ Bảy, 25 tháng 9, 2021

Filled Under: ,

Kệ kho hàng trung tải để hàng hóa có tải trọng trung bình

kệ kho hàng kệ kho hàng trung
Kệ kho hàng trung tải là sản phẩm có độ tin cậy cao, đáp ứng được nhu cầu lưu trữ hàng hóa có tải trọng trung bình trong một thời gian dài.

Nếu bạn đang phân vân ngành hàng của mình nên dùng kệ kho nào cho phù hợp thì hãy tìm hiểu mẫu kệ kho hàng trung này nhé.

Đặc điểm và chức năng của giá kệ hàng trung tải


Kệ kho hàng trung là một trong nhưng loại kệ chứa hàng được sử dụng rộng rãi trong các khu chế xuất, khu công nghiệp, nhà xưởng... Có chức năng lưu trữ bảo quản các phụ tùng ô tô, xe máy, vải, bao bì đóng gói, vật liệu vật tư...




Ngày nay kệ trung tải được ứng dụng phổ biến trong cách ngành dược phẩm, ngành dệt may, ngành chế tạo lắp ráo và sửa chữ ô tô, xe máy...

Được cấu tạo từ chất liệu thép sơn tĩnh điện bao gồm các bộ phận như:
  • Khung kệ sẽ được thiết kế định hình dạng ô-mê-ga, rất bền bỉ, đảm bảo cho khả năng chịu tải lên đến 6000kg/ khung. Ngoài ra khung còn có kết cấu thanh giằng ngang và chân đế, bu lông để tăng sự an toàn.
  • Thanh của khung sắt có lỗ cách để nhau giúp cho việc điều chỉnh khoảng cách giữa các tầng cao thấp dễ dàng điều chỉnh.
  • Cột hay còn gọi là chân trụ được chế tạo bằng máy CNC tiết kiệm với gân tăng cứng giúp nâng cao khả năng chịu tải cho kệ lớn hơn.
  • Thân cột dập lỗ để dễ dàng trong việc thay đổi vị trí hoặc thanh các thanh đỡ khác cho phù hợp với quy cách cũng như tải trọng để hàng.
  • Mâm kệ là thành phần quan trọng đây là nơi để đặt hàng lên, chúng sẽ có khả năng chịu tải theo kích thước, độ dày mâm và phong cách thiết kế. Mâm được gấp bằng máy tự đông cho bề mặt bằng phẳng ở các đợt, để tránh gây nguy hiểm cho người dùng.

Để giúp cho mâm chịu lực tốt hơn mặt dưới tầng mâm sẽ được gia cố bằng thanh tăng cứng chứa các gân chịu lực, nó được hàn gấp mép khi sử dụng sẽ khỏe và an toàn hơn.

Khả năng chịu tải của kệ hạng trung tốt còn nhờ vào các thanh giằng, thường sẽ có thanh giằng thẳng và thanh giằng chéo được chế tạo bằng máy lốc tự động và gấp tăng cứng.

Các thanh giằng này chúng liên kết với nhau thanh khung giữa cho kệ được vững chắc hơn. Bên cạnh đó thì còn có cả thanh beam sẽ tăng khả năng chịu tải cho kệ đảm bảo an toàn hơn khi để hàng hóa.

Với một chiếc kệ trung tải hoàn chỉnh thì không thể thiếu các bộ phân trên, chi nên khi mua kệ chúng ta phải tìm hiểu kỹ có đủ bộ phận không và chúng còn chắc chắn hay không.

Kích thước của kệ trung tải

  • Chiều cao: 1200, 1500mm, 1800mm, 1900mm, 200mm
  • Chiều dài: 800mm, 1000mm, 12000mm, 1500mm
  • Chiều rộng: 300mm, 400mm, 500mm, 600mm
  • Số tầng: 3 tầng trở lên
  • Tải trọng: từ 100 - 500kg

Địa chỉ sản xuất lắp đặt kệ hàng trung 

Các bạn vẫn còn phân vân về một địa chỉ để mua giá kệ hạng trung tải có thể đến với Thăng Long. Tổng công ty giá kệ hàng đầu thị trường, chuyên về các dòng kệ sắt để hàng với đủ mẫu mã từ kệ trưng bày sản phẩm, kệ thời trang đến kệ, kệ kho chứa hàng.


Với mỗi loại kệ sẽ phù hợp với tính chất mục đích để hàng khác nhau nên sẽ được thiết kế tải trọng, kích thước khác nhau.

Vậy nên công ty sẽ tư vấn cho bạn cách lựa chọn loại giá kệ phù hợp nhất, đảm bảo sự an toàn và hiệu quả cao trong quá trình sử dụng.

Nếu các bạn cần tìm hiểu chi tiết hơn về dòng kệ kho hàng và giá thành sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây nhé. 
 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/Zalo: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Số 1 Ngõ 58 Trần Bình, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội

Khu vực Miền Trung: 58 Bế Văn Đàn, Thanh Khê, Đà Nẵng. ĐT: 0946.544.669

Khu vực Miền Nam: 60/6C Bà Điểm 5, ấp Tây Lân, Xã Bà Điểm, Huyện Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Thanh Hóa: 144 Tống Duy Tân TP Thanh Hóa. ĐT: 0915902626

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay