Ad (728x90)

Thứ Năm, 9 tháng 7, 2020

Filled Under:

Chi tiết cách chọn kích thước kệ trưng bày chuẩn nhất

kích thước kệ trưng bày
Ngoài giá cả, chất lượng thì kích thước kệ trưng bày cũng là một yếu tố quan trọng khi mua kệ trưng bày hàng hóa. Đa số mọi người đều chỉ quan tâm đến mẫu mã, màu sắc hoặc chất liệu mà bỏ qua yếu tố về chiều dài, chiều rộng và chiều cao. Trong khi nó có ảnh hướng trực tiếp tới hiệu quả trong quá trình sử dụng sản phẩm. Chính vì thế hôm nay Thăng Long sẽ chia sẻ cho bạn cách chọn các loại kệ bày hàng có kích thước phù hợp nhất.

5 tiêu chí chọn kích thước kệ trưng bày chuẩn nhất

1. Diện tích mặt bằng

Điều này rất quan trọng, thứ nhất kệ quá to so với diện tích nhà sẽ gây chật chội, bí bách, khi để nhiều bộ kệ dẫn đến không có lối đi hoặc lối đi hẹp. Rất bất tiện khi di chuyển để mua hàng hoặc chính chủ cửa hàng khi kiểm tra hàng hóa.
Thứ hai, kệ quá nhỏ sẽ tạo cảm giác rất trống trải, lãng phí không gian, không tân dụng được tối đa mặt bằng để trưng bày hàng hóa.
Tóm lại là chọn kệ bày hàng mà không hợp với diện tích khiến cửa hàng không có sự hài hòa, giảm hiệu quả sử dụng.



2. Tiện lợi cho người mua

Việc chúng ta phải bỏ chi phí để đầu tư các loại kệ trưng bày hàng tạp hóa hay kệ siêu thị cũng vì mục đích cuối cùng là tạo ra không gian mua sắm tiện lợi cho khách hàng.
Thế nên hãy cân nhắc các yếu tố dài, rộng cao sao cho người mua có thể tìm kiếm và lấy sản phẩm một cách nhanh nhất.
+ Chiều cao: chọn chiều cao kệ phù hợp với chiều cao trung bình của người Việt Nam, tránh để khách hàng gặp khó khăn khi lấy những đồ trên cao. Nhiều khi họ sẽ bỏ qua sản phẩm khi không lấy được.
+ Chiều dài, chiều rộng: vừa phải, hãy phân loại sản phẩm cụ thể, chứ đừng xếp chung, chồng đống lên nhau, rất mất thiện cảm, gây khó chịu cho người mua.


3. Loại mặt hàng kinh doanh

Mỗi mặt hàng sẽ có kích thước to nhỏ khác nhau nên chủ cửa hàng cần phải xem xét để chọn kệ phù hợp. Đặc biệt là về cân nặng của sản phẩm để chọn loại kệ có trọng tải vừa đủ.
Kích thước không phù hợp dẫn đến để hàng bị méo mó hoặc dễ rơi xuống đất. Khi khách hàng lấy sản phẩm các mặt hàng va chạm vào nhau.

4. Số lượng hàng cần trưng bày

Dĩ nhiên việc quan trọng nhất khi quyết định mở một cửa hàng kinh doanh là tính toán số lượng sản phẩm cần thiết. Trưng bày càng nhiều hàng hóa thì kích thước kệ càng phải lớn.

Mua kệ trưng bày hàng tạp hóa, siêu thị kích thước tiêu chuẩn ở đâu ?


Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa điểm sản xuất kệ bày hàng.Nhưng không phải ở đâu cũng có đủ kinh nghiệm hoặc nhân công chuyên môn cao để có thể tính toán kích thước đạt chuẩn, đáp ứng yêu cầu lưu trữ hàng hóa. Những loại kệ này thường được sản xuất rất ồ ạt.
Tại Thăng Long, chúng tôi có hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất kệ trưng bày hàng tạp hóa, kệ siêu thị, các loại kệ để hàng. Với đội ngũ kỹ sư trình độ cao đảm nhiệm vai trò lên thiết kế, kiểm định để cho ra kích thước kệ trưng bày  tiêu chuẩn, đạt hiệu quả tối đa.
Các mẫu giá kệ của Thăng Long cam kết đảm bảo các yếu tố kích thước, chất lượng, giá cả tốt nhất thị trường. khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm.
Nhanh chóng liên hệ để được tư vấn chi tiết và lựa chọn được hệ thống kệ trưng bày sản phẩm chất lượng, tiết kiệm chi phí.

Thông tin liên hệ mua hàng:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay