Ad (728x90)

Thứ Năm, 9 tháng 7, 2020

Filled Under: , ,

Những mẫu kệ trưng bày quần áo trẻ em giá rẻ

kệ thời trang kệ trưng bày quần áo trẻ em móc treo quần áo
Quần áo trẻ em là mặt hàng hot trên thị trường nên các cửa hàng bán quần áo trẻ em được mở ra khắp nơi phục vụ nhu cầu của người dân.

Trước khi mở cửa hàng và đưa mô hình kinh doanh của mình đi vào hoạt động bình thường các chủ đầu tư luôn quan tâm đến việc trưng bày hàng hóa làm sao dễ dàng và chuyên nghiệp để thu hút khách hàng nhất. Cho nên lựa chọn được mẫu kệ trưng bày quần áo trẻ em đáp ứng nhu cầu sử dụng rất quan trọng.

Vì kệ trưng bày quần áo hỗ trợ tốt nhất việc phân loại và sắp xếp các bộ đồ trẻ em gọn gàng và ngăn nắp.


Những mẫu kệ trưng bày quần áo treo em tiện lợi

  • Kệ treo quần áo trẻ em bằng ống nước
Những chiếc kệ thời trang bằng ống nước phun sơn tĩnh điện được rất nhiều người lựa chọn sử dụng treo quần áo trẻ em. Bởi những chiếc kệ ống nước thiết kế độc đáo trên thân ống có các lỗ để cài sào treo quần áo vào. Chúng ta có thể điều chỉnh khoảng cách và độ cao treo đồ theo nhu cầu sử dụng của mình và phù hợp với không gian.


Những chiếc kệ ống nước phun nhiều màu sơn tĩnh điện như màu xanh pepsi, màu cam, màu trắng hoặc màu ghi. Mang đến cho các bạn nhiều sự lựa chọn, sao cho phù hợp với mọi nhu cầu sử dụng.
  • Kệ sắt siêu thị trưng bày quần áo trẻ em 
Đây là mẫu kệ được sử dụng phổ biến trong các shop mẹ và bé, cửa hàng kinh doanh quần áo trẻ em. 

Những chiếc kệ siêu thị có nhiều tầng phù hợp sắp xếp và trưng bày các bộ quần áo và tã lót cho trẻ gon gàng và ngắn nắp. Người mua hàng sẽ nhanh chóng tìm được sản phẩm mình cần và việc quản lý gian hàng cũng dễ dàng hơn. Giá kệ siêu thị trưng bày hàng hóa có nhiều mẫu mã đẹp tăng tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp cho cửa hàng và siêu thị của mình. 

  • Kệ treo quần áo 2 bên
Đây là mẫu kệ thời trang có 2 sào treo đồ sẽ giúp các bạn treo được nhiều quần áo trẻn em, làm cho không gian gọn gàng khoa học về chuyên nghiệp hơn. Hiện nay có rất nhiều shop thời trang lựa chọn sử dụng giá treo quần áo 2 bên, sản phẩm dễ sử dung, giá thành hợp lý.
Thăng Long chuyên cung cấp kệ trưng bày quần áo shop trẻ em uy tín
Là đơn vị có nhiều kinh nghiệm sản xuất và lắp đặt giá kệ thời trang từ, tổng kho giá kệ Thăng Long nhận thấy không có cửa hàng xấu, chỉ có cửa hàng chưa lựa chọn đúng mẫu kệ trưng bày trang trí cho shop phù hợp mà thôi.


Từ kinh nghiệm setup hàng nghìn dự án kệ treo đồ trên toàn quốc, Thăng Long hiểu rõ về nhu cầu và xu hướng sử dụng của thị trường. Cung cấp ra nhiều mẫu kệ đẹp, mẫu mã sang trọng tăng tính tiện lợi khi sử dụng cho khách. 
Ngoài ra công ty còn cung cấp cả móc treo quần áo để các bạn có sự kết hợp tốt nhất cho cửa hàng của mình được hoàn thiện và tiết kiệm hơn. 
Hãy liên hệ theo  thông tin dưới đây khi bạn cần chúng tôi tư vân nhé.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: giakethoitrang.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay