Ad (728x90)

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2020

Filled Under: ,

Tiêu chuẩn lựa chọn kệ treo quần áo cho shop thời trang

kệ thời trang treo đồ kệ treo phụ kiện
Để một cửa hàng thời trang đi vào hoạt động bình thường không chỉ đầu tư vào nguồn hàng mà còn chú trọng đến hệ thống giá kệ treo đồ làm cho cửa hàng của mình gọn gàng đẹp mắt. 

Nếu bạn mua được một bộ kệ đẹp chuẩn chất lượng sẽ hỗ trợ cho bạn trong việc quản lý sản phẩm, tư vấn khách hàng và bảo quản hàng hóa tốt hơn.

Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều mẫu kệ thời trang treo đồ được thiết kế theo các kiểu dáng và kích thước phong phú. Để lựa chọn được mẫu kê phù hợp với nhu cầu và cửa hàng của mình các bạn có thể áp dụng các tiêu chuẩn sau.

Tiêu chuẩn mua kệ treo quần áo shop thời trang

- Mẫu kệ bạn chọn phải đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho cửa hàng, vì rất nhiều người chỉ chú ý đến mẫu mã chọn kệ đẹp nhưng mang về không thể treo được nhiều đồ và nhanh chóng hư hỏng... Cho nên hãy chọn những chiếc kệ có khả năng treo nhiều quần áo gọn gàng, giúp khách dễ dàng tìm mua sản phẩm yêu thích.

- Ưu tiên chọn mẫu kệ đẹp bởi bởi ngành thời trang luôn đề cao tính thẩm mỹ, những chiếc kệ sạch sẽ, bắt mắt sẽ tạo được ấn tượng và thu hút khách hàng. Ngược lại kệ treo đồ bị rỉ sét hay xấu bẩn chắc chắn ảnh hưởng đến sự chuyên nghiệp của cửa hàng và giảm ấn tượng với khách hàng.


- Không nên sử dụng những chiếc treo quần áo đa qua sử dung hoặc quá thông dụng sẽ không để lại ấn tượng với khách hàng. Thông thường những nhãn hàng thời trang lớn sẽ đặt thiết kế riêng mẫu kệ shop, vì điều này sẽ nhanh chóng tạo điểm nhấn để thu hút khách hàng, giúp khách nhớ tới cửa hàng tốt hơn.

- Hãy chọn những bộ kệ có kết cấu vững chắc, đảm bảo an toàn khi sử dụng để tránh bị xuống cấp hoặc sập kệ khi treo đồ.

Mua giá kệ treo quần áo thời trang shop ở đâu?

Chắc hẳn tổng kho giá kệ thời trang Thăng Long đã không còn xa lạ gì trên thị trường giá kệ hiện nay đúng không nào. Công ty đi đầu trong việc sản xuất và cung cấp kệ cho các shop thời trang từ kệ treo quần áo đến kệ treo phụ kiện kết hợp các móc treo đồ giá rẻ, đủ mẫu mã. 
Các loại kệ đều đảm bảo chất lượng, giá tốt được cung cấp trực tiếp tại kho xưởng rõ ràng nguồn gốc. 

Hy vọng rằng qua những chia sẻ trên đây sẽ thông tin giúp bạn tìm được mẫu kệ phù hợp cho cửa hàng của mình.
Nếu các bạn nhu cầu mua hàng những chưa chọn được mẫu phù hợp hãy liên hệ Thăng Long để được miễn phí tư vấn và thiết kế nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay