Ad (728x90)

Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Filled Under: ,

Thăng Long cung cấp kệ siêu thị trưng bày sách "giá rẻ giật mình"

giá kệ siêu thị trưng bày sách kệ trưng bày sản phẩm.
Giá kệ để sách không chỉ giúp chúng ta sắp xếp và trưng bày các sổ sách được gọn gàng, ngăn nắp mà còn trang trí không gian đẹp mắt hơn.

Khi các siêu thị nhà sách, thư viện mở ra khắp nơi đã khiến cho nhu cầu sử dụng giá kệ siêu thị trưng bày sách tăng cao.  Thăng Long là đơn vị uy tín chuyên cung cấp lắp đặt kệ trưng bày sách báo trong các siêu thị, cửa hàng, thư viện...Nếu các bạn đang tìm một địa chỉ mua những chiếc sách đẹp, giá rẻ thì chọn Thăng Long là hoàn toàn hợp lý bởi chúng tôi có nhiều lợi thế có thể đáp ứng được nhu cầu mua hàng của bạn đó là:

Cung cấp nhiều mẫu kệ siêu thị trưng bày sách giá rẻ 

Điều này là vì công ty trực tiếp sản xuất được các bộ kệ để sách, nên mặt hàng bán ra thị trường không những đảm bảo về nguồn gốc rõ ràng mà còn không sợ hàng giả, hàng kém chất lượng. Không qua trung gian, luôn có giá gốc giúp các bạn tiết kiệm được chi phí đầu tư. 

Cung cấp kệ trưng bày sách chất lượng 

Bởi toàn bộ kệ siêu thị để sách của công ty đều được sản xuất từ sắt phun sơn tĩnh điện cao cấp chống mối mọt và rỉ sét. Có khả năng chịu tải cao, độ bền tốt rất chắc chắn đảm bảo sử dụng được lâu dài và sắp xếp bày được nhiều loại sách báo trong siêu thị.

Có nhiều mẫu kệ siêu thị trưng bày sách đẹp

Nhờ có nhiều năm kinh nghiệm sản xuất và phân phối kệ hàng siêu thị trưng bày sách chúng tôi hiểu được nhu cầu sử dụng của khách hàng. Luôn cập nhật những mẫu kệ mới thiết kế hiện đại và sang trong, để tăng hiệu quả, sự chuyên nghiệp khi sử dụng. Các bạn mua hàng của sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn, khả năng chọn được mẫu kệ phù hợp với siêu thị của mình cũng tăng cao.

Được đặt hàng theo nhu cầu

Mặc dù trên thị trường có nhiều đơn vị bán kệ trưng bày sản phẩm sách báo, nhưng chủ yếu là trung tâm thương mại, nhập hàng về bán lại. Nên không chủ động thiết kế được theo mẫu mà khách hàng yêu cầu nhu một công ty trực tiếp sản xuất. Vậy nên đến với Thăng Long chúng tôi cam kết sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.


Ngoài ra chúng tôi còn cam kết bảo hành giá kệ dài hạn cho khách hàng yên tâm sử dụng lâu dài, miễn phí tư vấn và thiết kế mặt bằng lắp đặt kệ cho khách hàng toàn quốc.
Như vậy để mua được những bộ kệ để sách giá rẻ, bền đẹp, chất lượng thì chọn tổng kho giá kệ Thăng Long là hợp lý.

Nếu các bạn cũng có nhu cầu mua hàng hãy liên hệ thông tin dưới đây để được hỗ trợ miễn phí nhé.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay