Ad (728x90)

Thứ Tư, 8 tháng 7, 2020

Filled Under: ,

Kệ trưng bày nón bảo hiểm hiện đại, trẻ trung, giá tốt

kệ trưng bày nón bảo hiểm mẫu kệ bày mũ bảo hiểm

Giá kệ Thăng Long là một trong những đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp kệ trưng bày nón bảo hiểm trên toàn quốc. Thiết kế của chúng tôi hiện đại, trẻ trung và liên tục thay đổi để phù hợp với xu hướng của thị trường.
Mũ bảo hiểm hiện nay được rất nhiều bạn trẻ quan tâm và yêu thích để phục vụ cho các chuyến đi phượt, du lịch hoặc về quê. Các bạn trẻ bao giờ cũng thích những không gian đẹp, độc đáo và thu hút cho nên cách trưng bày tạo không gian mua sắm tiện lợi vô cùng quan trọng. Nếu như bạn muốn mở một cửa hàng mũ bảo hiểm thì đừng bỏ lỡ những mẫu kệ bày sản phẩm tại Thăng Long.



Mẫu kệ trưng bày nón bảo hiểm

1. Kệ siêu thị lưng lưới

Kệ siêu thị có 3 mẫu thông dụng là kệ lưng lưới, kệ tôn liên và tôn lỗ. Nhưng để bày mũ nón bảo hiểm thì kệ lưng lưới thích hợp và được nhiều chủ shop lựa chọn nhất vì có nhiều ưu điểm.
Kệ có hình thức đẹp, thiết kế lưới ô vuông thông thoáng tạo cảm giác dễ chịu và giúp không gian cửa hàng rộng rãi, thoáng mát hơn. Đặc biệt, kệ vô cùng hợp với màu đen, một màu mà giới trẻ rất thích. Khi được sơn màu đen, vừa thời thượng, sang trọng lại độc đáo, mang phong cách riêng.
Ngoài ra, bạn còn có thể chọn bất kỳ mẫu kệ bày hàng nào mà bạn thích. Kệ trưng bày siêu thị của Thăng Long đều được phun sơn tĩnh điện cao cấp, màu sắc lên chuẩn, đảm bảo tính thẩm mỹ. Kích thước dài-rộng-cao vừa vặn với tất cả các mẫu mũ từ nhỏ đến to. Trọng tải từ 50 đến 90kg/tầng, bạn tha hồ bày mũ nửa đầu, mũ trùm kín đầu, mũ 3/4 hay mũ cào cào.



2. Kệ đa năng bày nón bảo hiểm

Bên cạnh kệ siêu thị thì kệ sắt V lỗ đa năng cũng rất được ưa chuộng tại các shop bán mũ bảo hiểm. Vốn là một loại kệ kho hàng nhưng chỉ cần thay đổi một chút, sơn màu trắng hoặc màu đen thì lại có thể trưng bày hàng hóa rất đẹp và hiệu quả.
Mẫu kệ đa năng này không chỉ để được mũ mà còn để được phụ kiện thời trang như giày dép, quần áo.


Mua kệ bày nón bảo hiểm ở đâu giá rẻ, uy tín ?

Cũng giống như các loại kệ để hàng khác, kệ trưng bày nón bảo hiểm được dùng cho mục đích sử dụng lâu dài nên bạn phải cân nhắc lựa chọn địa điểm uy tín để mua hàng. Không nên ham rẻ vì rất dễ mua phải những sản phẩm kém chất lượng. Trong quá trình sử dụng bạn phải tốn thêm chi phí để sửa, sơn lại hoặc thay kệ mới. 
Thăng Long tự hào là một trong những đơn vị hàng đầu tại thị trường Việt Nam về sản xuất giá kệ. Không chỉ có kệ bày nón bảo hiểm mà còn có kệ kho hàng, kệ treo quần áo, giá kệ siêu thị. Chúng tôi sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại tạo ra sản phẩm chất lượng và thông minh nhất.
Để mua kệ bày mũ bảo hiểm giá gốc tại kho, vui lòng liên hệ với chúng tôi: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).



GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay