Ad (728x90)

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

Filled Under: , ,

Kệ sắt Thăng Long - thương hiệu giá kệ Việt

kệ sắt kho hàng kệ sắt Thăng Long kệ sắt trưng bày sản phẩm
Nếu các bạn đã một lần tìm kiếm mẫu kệ sắt để hàng chắc chắn sẽ được nhắc đến kệ sắt Thăng Long, một thương hiệu giá kệ được ưa chuộng nhất thị trường hiện nay.

Để tìm hiểu kỹ hơn về giá kệ sắt Thăng Long hãy cùng tìm hiểu những chia sẻ dưới đây nhé. 

Đặc điểm cấu tạo của kệ sắt Thăng Long

Không giống như những chiếc kệ để hàng của các đơn vị khác, công ty Thăng Long nhập khẩu máy móc và trang thiết bị sản xuất kệ chất lượng cao. Chất liệu được sử dụng ở đâu là sắt có độ bền cao, khả năng chịu tải tốt đảm bảo trưng bày được nhiều hàng hóa. Toàn bộ kệ sắt được áp dụng quy trình phun sơn tĩnh điện cao cấp, chống oxy hóa, chống ẩm mốc và rỉ sét có tính thẩm mỹ và độ bền cao.

Kệ sắt sơn tĩnh điện chính là dòng kệ cao cấp đạt tiêu chuẩn về chất lượng, tuổi thọ cao, luôn được thiết kế theo quy chuẩn sao cho phù hợp với mọi mặt bằng lắp đặt.

Phân loại giá kệ sắt Thăng Long

Giá kệ sắt sơn tĩnh điện do công ty Thăng Long cung cấp đa dạng mẫu m, được thiết kế với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau, điển như sau:


- Kệ sắt siêu thị

- Kệ sắt bày hàng tạp hóa

- Kệ sắt thời trang


Mỗi loại kệ sẽ được thiết kế theo quy chuẩn riêng, sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng đem lại hiệu quả cao. Đặc điểm chung của các loại kệ là thiết kế lắp ráp nên còn được gọi là kệ sắt lắp ghép sử dụng đơn giản và thuận tiện nhất. 

Giá thành của kệ sắt Thăng Long

Là một đơn vị chuyên về giá kệ để hàng lại trực tiếp sản xuất và phân phối hàng hóa nên tất cả các sản phẩm được bán ra thị trường đều có giá rẻ, mức giá ưu đãi nhất do không qua bộ phân trung gian, tiết kiệm được chi phí đầu tư. 

Để đảm bảo cho khách hàng yên tâm sử dụng lâu dài công ty còn có chính sách bảo hành sản phẩm dài hạn kéo dài tư 3 - 5 năm. Hỗ trợ tư vấn thiết kế mặt bằng lắp đặt giá kệ tiết kiệm diện tích nhất cho khách hàng, nên dù các bạn chưa có kinh nghiệm mua sản phẩm thì không phải lo lắng vì đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của công ty sẽ hỗ trợ các bạn. 


Hy vọng qua những chia sẻ ngắn gọn trên sẽ là thông tin hữu ích giúp các bạn có thể lựa chọn được địa chỉ uy tín để đầu tư những chiếc kệ sắt trưng bày sản phẩm chất lượng cho mô hình kinh doanh của mình. 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay