Ad (728x90)

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Filled Under: ,

Cung cấp giàn phơi quần áo gắn tường bền đẹp

giá kệ trưng bày shop thời trang giá treo quần áo gắn tường
Tổng kho giá kệ thời trang chuyên sản xuất và lắp đặt giàn phơi quần áo gắn tường với mẫu mã đẹp thiết kế tinh tế sang trọng kiểu dáng ấn tượng bắt mắt đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Là một đơn vị có nhiều năm kinh doanh giá kệ trưng bày shop thơi trang trên thị trường Thăng Long hiểu được không phải ai cũng có kinh nghiệm lưa chọn mẫu giàn phơi quần áo gắn tường phù hợp, vì chúng có rất nhiều mẫu mã. Cho nên trong nội dung dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu một số mẫu giàn phới quần áo gắn tường đa năng cho các bạn tham khảo để lựa chọn.

Tại sao nên chọn giá phơi quần áo gắn tường

Nếu chúng ta so sánh với những chiếc kệ hay cây treo quần áo đặt trên sàn nhà thì những chiếc giá treo gắn tường không chiếm nhiều không gian, chỉ tận dụng những bức tường trống để bắn lên tường là bạn đã có vị trí thoải mái treo đồ.

Vì không phải cửa hàng nào cũng đủ rộng rãi để trưng bày hết các sản phẩm lên sàn nhà, nên sử dụng các giàn phơi quần áo gắn tường chính là cách để giả tải trọng chất trội lên sàn nhà.

Những mẫu giàn phơi quần áo gắn tường sử dụng nhiều nhất. 

  • Khung treo quần áo bắn tường
Đây là sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường có nhờ có kiểu dáng gọn gàng dễ sử dụng. Khung treo được cấu tạo từ sắt phun sơn tĩnh điện rất cắc chắn, khi bán gắn lên tửng không sợ bị gãy hay lung lay đảm bảo an toàn và treo được nhiều quần áo gàng. Với cấu tạo từng khung treo dạng hình vuông hoặc hình chữ nhật giúp bạn treo đồ đẹp mắt, bạn cũng có thể chia từng khung treo từng sản phẩm riêng biệt.

  • Giá treo quần áo shop gắn tường 
Cung như những khung treo đồ giá treo quần áo gắn tường giúp chúng ta treo được nhiều bộ đồ, có khả năng tiết kiệm không gian rất tốt. Vì được thiết kế gắn tường nên giảm khả năng chịu tải trên sàn, nhường sàn nhà lắp đặt các cây treo đồ hoặc để các gương và phòng treo đồ cho shop.


Có rất nhiều kiểu dáng giàn treo quần áo trong shop, với đủ kích thước, đem dến sự lựa chọn phong phú cho cửa hàng bạn. Có những chiếc giàn treo đồ thiết kế sàng tạp có miếng gỗ đặt trên sàn có thể trưng bày quần áo gấp hoặc đặt đồ trang trí cho cửa hàng đẹp mắt hơn.

Thăng Long đơn vị uy tín cung cấp nhiều mẫu giàn phới gắn tường

Trên thị trường có rất nhiều đơn vị thanh lý giàn phơi quần áo lắp ráp giá rẻ, nhưng để có được sản phẩm chất lượng với giá tốt các bạn hẫy liên hệ với Thăng Long. Tổng kho giá kệ hàng đầu trên thị trường trực tiếp sản xuất và cung cấp cho khách những mẫu giàn treo quần áo chính hãng giá ưu đãi, đảm bảo chất lượng sử dụng được lâu dài. 

Thông tin chi tiết liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: giakethoitrang.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay