Ad (728x90)

Thứ Sáu, 10 tháng 7, 2020

Filled Under:

Bí quyết sử dụng kệ bán hàng tạp hóa hiệu quả

Kệ bán hàng tạp hóa vốn là thiết bị không thể thiếu được trong các cửa hàng kinh doanh bán lẻ. Nhưng làm sao để có thể tận dụng tối đa những tính năng và phát huy ưu điểm của kệ bày hàng thì không nhiều người quan tâm đến. Vì thế, trong bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ bí quyết để bạn có thể sử dụng kệ tạp hóa hiệu quả nhất trong cửa hàng của mình.

5 bí quyết sử dụng kệ bán hàng tạp hóa tốt nhất

1. Bạn phải xác định những mặt hàng mình cần bán là gì để chọn mua loại kệ. Vì mỗi mẫu kệ được thiết kế ra có những thông số nhất định phù hợp với loại sản phẩm khác nhau. Từ trọng tải đến chiều dài, chiều rộng phải tương xứng, vừa đủ với đặc điểm hàng hóa. Sản phẩm có cân nặng lớn thì cần kệ có trọng tải cao và ngược lại.
2. Thứ hai, để sử dụng hết lợi ích của kệ bán hàng tạp hóa bạn hãy set up không gian cửa hàng tiện lợi nhất cho khách hàng mua sắm. Phương thức phổ biến nhất là kết hợp kệ đơn áp tường với kệ đôi giữa nhà. Vừa tạo sự hài hòa vừa tận dụng hết không gian, cả các khoảng trống trên tường. Hơn nữa là sắp xếp sao cho có lối đi rộng rãi, thoải mái.

Thăng Long set up cửa hàng tạp hóa cho khách hàng

3. Về cách sắp xếp sản phẩm. Vấn đề này quan trọng nhất để phát huy công dụng của giá kệ tạp hóa. Là sao cho khách hàng dễ tìm kiếm, mua sản phẩm còn bạn thì dễ quản lý số lượng hàng hóa. Bạn nên phân loại hàng ra: 
+ Các gia vị nấu ăn: mắm, muối, bột ngọt...
+ Các sản phẩm chăm sóc, vệ sinh cá nhân: sữa tắm, dầu gội, sữa rửa mặt...
+ Sản phẩm vệ sinh nhà cửa: nước lau nhà, nước lau kính...
+ Đồ ăn nhanh: mì gói, phở gói
+ Đồ ăn liền: bánh kẹo, snack, xúc xích ăn liền
Sau đó mỗi loại hàng bạn trưng bày ở một bộ kệ. Bình thường một bộ sẽ có nhiều tầng nên bạn lại chia nhỏ loại sản phẩm ra. Để khách mua hàng nhanh chóng và bạn cũng nắm được vị trí của từng mặt hàng, hướng dẫn cho khách khi cần thiết.

Phân loại hàng hóa khoa học trên kệ bán hàng tạp hóa

4. Thứ tư, sắp xếp số lượng sản phẩm vừa phải, không chất đầy lên kệ, khi khách lấy sản phẩm dễ bị rơi, đổ. Hoặc không để quá chật khiến sản phẩm bị méo mó, mất thẩm mỹ. Quan trọng nhất là vượt quá trọng tải của kệ dẫn đến nhanh xuống cấp, xập xệ.
5. Thường xuyên lau dọn, vệ sinh kệ sạch sẽ. Người xưa có câu " của bền tại người ", kệ dù chất lượng đến đâu nhưng nếu bạn không giữ gìn thì cũng sẽ nhanh hỏng. Đừng để hàng hóa bị bụi bám đầy hay có vết bẩn vì khách hàng rất kỵ điều đó. Họ sẽ không bao giờ mua những sản phẩm như thế.

Kệ bán hàng tạp hóa cũng giống như tất cả các vật dụng khác mà chúng ta sử dụng hàng ngày. Nếu biết cách sử dụng thì sẽ đạt được lợi ích tốt nhất. Hy vọng qua bài viết này,, bạn sẽ set up được gian hàng ưng ý, dùng kệ tạp hóa có hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thu được lợi nhuận tối đa. 
Nếu như bạn vẫn còn nhiều băn khoăn và thắc mắc thì đừng ngần ngại với đội ngũ tư vấn của Thăng Long. Chúng tôi sẽ lên phương án thiết kế và tư vấn, hướng dẫn bạn sử dụng hệ thống kệ bán hàng tạp hóa, kệ trưng bày siêu thị tạo ra doanh thu tốt nhất. 


Thông tin liên hệ:


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).


GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay