Ad (728x90)

Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Filled Under:

Kinh nghiệm mở cửa hàng tạp hóa

tin-tuc
Kinh doanh mặt hàng tạp hóa là một trong những hình thức được phát triển và có xu hướng lan nhanh trên từng ngõ ngách đất nước Việt Nam. 

Thuộc loại sản phẩm tiêu dùng -  tiêu thụ nhanh mà việc thu lợi nhuận bé trên mỗi sản phẩm có thể tích thành lợi nhuận lớn.

Để kinh doanh và phát triển loại hình kinh doanh này có những điều mà các chủ cửa hàng cần biết sau :


Kinh nghiệm mở cửa hàng tạp hóa

Phân tích đối thủ cạnh tranh, đặc điểm dân cư vùng đặt cửa hàng là một trong những công việc quan trọng nhất. Nó ảnh hưởng đến quá trình bán hàng, phát triển sau này của cửa hàng. Đương nhiên việc này sẽ ảnh hưởng lớn tới doanh thu.



Để mở một cửa hàng các chủ cửa hàng cần phân tích ưu nhược điểm của các cửa hàng tạp hóa gần kề từ đó đưa ra chiến lược lôi kéo khách hàng hiệu quả, tìm nguồn nhập hàng giá cạnh tranh mà vẫn chất lượng, cách thiết kế cửa hàng để có một không gian gọn gàng mang lại sự tiếp cận sản phẩm tốt nhất đến khách hàng.

Phân tích cửa hàng đối thủ

Việc xem xét đối thủ, nhất là những đối thủ có nhiều khách hàng vô cùng quan trọng trong kế hoạch bán hàng sắp tới của cửa hàng tạp hóa. Từ việc phân tích chủ cửa hàng có thể biết được loại mặt hàng nào được bán chạy nhất, họ có những chiến dịch hình thức nào lôi kéo giữ chân khách hàng thông qua việc quan sát, cách trưng bày sản phẩm của họ như thế nào,....

Tìm nguồn hàng tạp hóa 


Nguồn hàng là yếu tố quan trọng nhất trong một cửa hàng tạp hóa. 


Thiết kế cửa hàng 



Thân!






GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay