Ad (728x90)

Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Filled Under:

Làm sao để biết kệ kho hàng mới mua chịu tải được bao nhiêu kg?

ke-kho-hang
Điều mà bạn quan tâm khi mua kệ kho hàng giá rẻ là khả năng chịu tải của nó được bao nhiêu kg. Vậy làm sao để phân biệt được kệ kho hàng này chịu tải nặng hơn các loại khác.

Sử dụng kệ kho hàng sẽ giúp tối ưu hóa không gian kho và khiến cho việc sắp xếp hàng hóa trở lên dễ dàng hơn và quan trọng là bày được nhiều hàng hơn vẫn với diện tích ấy.

Khi chọn mua kệ kho hàng thì ngoài chú ý đến việc mẫu mã, tính tiện dụng thì điều quan trọng nhất vẫn là khả năng chịu tải của kệ. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn cách nhận biết giá kệ để nhà kho chịu tải được bao nhiêu.

Làm sao để biết kệ kho hàng mới mua chịu tải được bao nhiêu kg?


- Kệ kho hàng nhẹ: Thường được sử dụng để hàng hóa có trọng tải dưới 150kg/sàn. Kệ này thường được làm từ sắt V và tôn loại 1.8li hoặc 2li.

- Kệ kho hàng trung: Được dùng để hàng hóa có khối lượng nặng hơn lên đến 350kg/sàn. Nhìn qua là bạn đã thấy sự chắc chắn, khỏe khoắn hơn nhiều so với loại kệ kho hàng nhẹ.

- Kệ kho hàng nặng: đây là loại kệ dùng trong công nghiệp, thường loại này không có sẵn mà phải đặt hàng thì nhà sản xuất mới làm. Tùy vào khối lượng hàng hóa mà nhà sản xuất sẽ thiết kế giá kệ sao cho phù hợp nhất.

Trên thị trường có 3 loại kệ kho hàng phổ biến như trên, nếu bạn để ý kĩ thì bạn có thể phân biệt được ngay.

Nếu bạn có bất cứ thắc mắc hay băn khoăn cần tư vấn hãy liên hệ với Thăng Long qua hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611 để được giải đáp nhanh nhất.

Những mặt hàng phổ biến kinh doanh buôn bán ở nông thôn

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

1 nhận xét:

  1. kệ kho hàng làm kệ trưng bầy các sản phẩm Bếp từ như
    Bếp từ Bosch, Bếp từ Cata, Bếp từ Chefs, Bếp từ Lorca, Bếp từ Malloca... tốt đấy

    Trả lờiXóa

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay