Ad (728x90)

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Filled Under:

Các loại giá để hàng siêu thị mini

gia-ke-sieu-thi
Giá kệ để hàng siêu thị mini đang được sử dụng ngày càng phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên không phải ai cũng biết hết về các loại giá để hàng siêu thị mini.

Siêu thị mini, cửa hàng tạp hóa, minimart hiện đại là những xu hướng kinh doanh hot tại thời điểm này. Người dân Việt Nam đã quá quen thuộc với phương thức mua hàng truyền thống với kệ bày hàng bằng gỗ nên với hình thức bày hàng bằng giá kệ siêu thị hiện đại mới mẻ chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của khách hàng.

Các loại giá để hàng siêu thị mini



Giá kệ để hàng siêu thị có rất nhiều loại với chất lượng và kích thước khác nhau:

- Chất liệu: Kệ được làm chủ yếu bằng tôn nhưng với độ dày khác nhau như tôn 0.4, tôn 0.5, tôn 0.6 là những loại được dùng phổ biến.

- Kích thước: Kệ siêu thị có kích thước tiêu chuẩn là chiều cao 1m8, 1m5, 1m2 và chiều rộng là 70cm, 90cm, 1m2. Tùy vào nhu cầu bày hàng và diện tích mặt bằng của khách hàng mà bạn chọn loại kệ sao cho phù hợp.

- Màu sắc: màu trắng sứ 

Ngoài ra Thăng Long còn sản xuất các loại giá kệ để hàng siêu thị, kệ kho hàng có kích thước phi tiêu chuẩn theo yêu cầu của khách hàng. Nếu khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽ setup tư vấn trọn gói cửa hàng, siêu thị mini, shop thời trang.

Bạn đang khó khăn trong việc lên ý tưởng bố trí giá kệ cho cửa hàng, hãy gọi ngay Thăng Long bạn sẽ được nhân viên của chúng tôi tư vấn tận tình để thực hiện ý tưởng thiết kế cửa hàng của bạn thành hiện thực.

Liên hệ hotline tư vấn và bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611 hoặc đến trực tiếp tại địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội (gần tòa keangnam)

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay