Ad (728x90)

Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Filled Under:

Tiêu chí lựa chọn giá kệ siêu thị tốt

gia-ke-sieu-thi
Tiêu chí lựa chọn giá kệ siêu thị tốt nào để có được sản phẩm chất lượng và tiết kiệm được chi phí nhất hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm thông tin dưới đây.

Khi mua bất kì thứ gì thì khách hàng đều phải xem xét đến yếu tố giá cả và chất lượng đầu tiên. Đối với mặt hàng kệ bày hàng siêu thị  khi mà đơn hàng lên tới cả vài triệu đồng đến vài chục triệu thì ngoài giá rẻ thì chất lượng cũng được quan tâm hàng đầu.

Giá kệ siêu thị dùng để bày hàng tạp hóa, bán lẻ, đồ gia dụng, trưng bày hàng mẫu...rất được ưa chuộng trên thị trường. Với thiết kế hiện đại, chuyên nghiệp đang chiếm ưu thế hơn các loại kệ sắt hàn, gỗ kính vừa tốn kém lại không linh hoạt thuận tiện khi sử dụng.

Tuy nhiên để lựa chọn được bộ kệ siêu thị tốt thì bạn cần phải xem xét cân nhắc kĩ về chất lượng, mẫu mã bởi trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán giá kệ siêu thị với chất lượng khác nhau và mẫu mã chi tiết khác nhau.



>> Xem thêm: 4 Cách để gia tăng tuổi thọ của kệ để hàng trong kho

Khi mua giá kệ siêu thị bạn cần chú ý đến các tiêu chí:

- Chất liệu hình thành nên bộ kệ siêu thị: Đánh giá bằng độ dày tôn

- Công nghệ sơn: công nghệ sơn tĩnh điện có độ bền cao hơn, đẹp hơn so với sơn thường

- Độ chính xác của từng chi tiết, phụ kiện

- Chất lượng dịch vụ sau bán, hỗ trợ khách hàng.

Để lựa chọn được bộ kệ siêu thị tốt giá rẻ không phải là khó, chỉ cần bạn tìm được địa chỉ uy tín bán giá kệ siêu thị, như Thăng Long là một ví dụ bạn sẽ hoàn toàn yên tâm.

Thăng Long là nhà sản xuất giá kệ siêu thị, kệ kho hàng giá rẻ và các thiết bị siêu thị theo yêu cầu. Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng hay cần tư vấn vui lòng liên hệ hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay