Ad (728x90)

Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2016

Filled Under:

Mua giá kệ siêu thị tại Bắc Giang ở đâu?

gia-ke-sieu-thi
Mua giá kệ siêu thị tại Bắc Giang thật dễ dàng và nhanh chóng với giá kệ Thăng Long. Chúng tôi chuyên phân phối giá kệ siêu thị đi các tỉnh thành, chuyên nghiệp, lắp đặt tận nơi.

Bắc Giang là một trong những tỉnh thành đang trên đà phát triển mạnh mẽ, đời sống của người dân ngày một nâng cao đòi hỏi nhu cầu sử dụng các vật dụng thiết yếu cũng phải tăng lên. Do đó phương thức bày hàng cũng phải được thay đổi hiện đại hơn so với cách bày hàng cũ thông thường.

Với giá kệ siêu thị bày hàng tạp hóa của Thăng Long sẽ khiến cửa hàng bạn thay đổi hoàn toàn diện mạo, dù không gian nhỏ nhưng sẽ biến thành một siêu thị mini hiện đại chuyên nghiệp nhất.

Mua giá kệ siêu thị tại Bắc Giang ở đâu?

Chúng tôi đã lắp đặt rất nhiều cửa hàng tạp hóa, bán lẻ, thời trang tại Lạng Giang, Hiệp Hòa, Sơn Động, Lục Ngạn, Yên Thế,...và nhận được sự hài lòng của rất nhiều quý khách hàng.

Phương châm bán hàng của Thăng Long:

- Chất lượng tốt nhất, bảo hành dài hạn, độ bền cao

- Giá cả phải chăng, nhiều ưu đãi lớn

- Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chân thành, tiết kiệm chi phí nhất cho khách hàng.

Ngoài kệ siêu thị giá rẻ, kệ hàng trung tải, kệ bán hàng tạp hóa Thăng Long còn setup trọn gói siêu thị mini từ bàn thu ngân siêu thị, cổng từ an ninh, giỏ làn siêu thị, móc treo siêu thị,...

Để được tư vấn chi tiết nhất vui lòng liên hệ qua hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay