Ad (728x90)

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Filled Under:

Nên mua giá kệ siêu thị tại địa chỉ nào tốt nhất

gia-ke-sieu-thi
Giá kệ siêu thị hiện đại chuyên nghiệp đang dần thay thế cho các loại kệ bày hàng tạp hóa truyền thống từ xa xưa như kệ gỗ, kệ nhôm kính, sạp hàng vừa cồng kềnh lại bất tiện khi lấy hàng hóa. Đây là điều tất yếu bởi xã hội ngày càng phát triển thì nhu cầu về chất lượng dịch vụ cho các loại hàng hóa tiêu dùng này cũng ngày một cao.

Nhu cầu của thị trường về mặt hàng giá kệ bán hàng siêu thị tăng dẫn đến các nhà cung cấp giá kệ siêu thị cũng ngày càng nhiều với chất lượng, kiểu dáng đa dạng khiến nhiều người mua hàng băn khoăn khi lựa chọn đơn vị cung cấp giá kệ siêu thị tốt nhất.

Thực tế trên thị trường có rất ít nhà sản xuất giá kệ siêu thị và Thăng Long chính là một trong số đó. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất giá kệ tại thị trường miền Bắc, chuyên phân phối bán buôn bán lẻ giá kệ siêu thị đi các tỉnh thành trên toàn quốc nên giá thành vô cùng phải chăng.




Đặc điểm của giá kệ siêu thị Thăng Long:

- Giá kệ được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, độ chính xác cao cho ra đời các bộ kệ đạt chuẩn.

- Sử dụng công nghệ sơn tĩnh điện 2 lớp, độ bền cao, sử dụng lâu dài.

- Các mâm bày hàng đều được gia cố thêm các tăng cứng để gia tăng khả năng chịu tải và độ chắc chắn cho kệ.

- Màu sắc: màu trắng sứ, sáng bóng dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Khi đến mua hàng tại Thăng Long khách hàng sẽ được nhân viên chúng tôi tư vấn tận tình từ khảo sát mặt bằng đến lên thiết kế giá kệ, bố trí hợp lý sao cho cửa hàng đẹp nhất, chuyên nghiệp nhất và đặc biệt là tiết kiệm chi phí nhất.

Để được tư vấn nhanh nhất và đầy đủ nhất vui lòng liên hệ hotline: 0919.467.868 - 0964.196.611

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay