Ad (728x90)

Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Filled Under:

Những mặt hàng phổ biến kinh doanh buôn bán ở nông thôn

tin-tuc
Kinh doanh gì ở nông thôn là đề tài muôn thuở được mang lên các diễn đàn hỏi đáp, các trang ý tưởng kinh doanh bàn tán nhằm đưa ra một hình thức kinh doanh tối ưu nhất.

Để có một câu trả lời thích đáng cho câu hỏi này, mỗi người hiện muốn kinh doanh ở nông thôn đều phải xác định được rõ nền kinh tế, đặc điểm của vùng nông thôn mình muốn kinh doanh. Bởi đa phần sản phẩm được thiết kế, sáng chế ra để chạy theo, tối ưu nhu cầu để đáp ứng người dân chứ người dân không chạy theo sản phẩm.

Nhu cầu của người dân ở quê sẽ rất khác so với người ở thành thị chính vì thế tôi xin nhắc lại. Nếu muốn kinh doanh ở bất kỳ đâu đều phải xác định nắm bắt rõ ràng nhu cầu của người dân nơi đó thì mới đạt được thành công mỹ mãn nhất.

Quay lại đề tài, sau đây tôi xin tổng hợp các loại hình kinh doanh buôn bán ở nông thôn được ưa chuộng nhất.


Những loại hình kinh doanh hay được áp dụng ở nông thôn

Ở quê hay ở thành thị đều có những nhu cầu sống với những loại mặt hàng cấp thiết. Chính vì thế việc mở loại hình kinh doanh mặt hàng tiêu dùng rất hữu ích. 


Kinh doanh cửa hàng tạp hóa (Ấn vào để xem kinh nghiệm)

Tuy mỗi loại sản phẩm chỉ được lãi một ích nhưng nếu tích tụ mỗi thứ 1 ít thì thu nhập mang lại sẽ là rất lớn. Chưa kể nếu biết cách tính toán các chủ cửa hàng có thể kiếm thêm được rất nhiều từ các cách khác. 



Việc mở cửa hàng tạp hóa với quy mô ở nông thôn thì đồng vốn bỏ ra sẽ không cần nhiều. Nếu biết cách phát triển thì việc thu hồi vốn rất nhanh.

Mở quán ăn nhỏ (Ấn vào để xem kinh nghiệm)

Bạn đã có một khoản tiền nhỏ sau vài năm vất vả kiếm được và giờ muốn trở về quê làm ăn để giảm bớt áp lực cũng như dự tính cho kế hoạch lâu dài. Ý tưởng mở một quán ăn không còn mới mẻ, tuy nhiên mở một quán ăn tại vùng quê lại là một phương cách kinh doanh khá thú vị và hấp dẫn.



Trong ý tưởng này, quán ăn không chỉ kinh doanh những đồ ăn sáng hoặc trưa nhất định, bạn hãy làm thật nhiều món theo các buổi thời gian khác nhau trong ngày, Ví dụ: Vào buổi sáng có thể bán cháo, bún hoặc bánh bao, xôi, … tuy nhiên khi đến trưa hãy bán thịt gà chặt miếng , thịt chó , thịt nướng và tối bán lòng lợn, giò chả, ....Làm như vậy quán ăn luôn nhộn nhịp khách đồng thời tăng doanh thu nhiều hơn.

Cửa hàng phụ tùng xe máy (Ấn vào để xem kinh nghiệm)

Nếu đã có kinh nghiệm trong việc sửa chữa xe máy thì việc mở 1 cửa hàng phụ tùng xe máy là rất thích hợp. Nguồn thu về mỗi ngày có thể khác nhau nhưng sẽ được ổn định doanh thu trong hàng tháng vì ngày nay việc sử dụng xe máy làm phương tiện đi lại rất nhiều.

Cửa hàng thức ăn gia cầm - gia súc - nguyên liệu phục vụ cho nông nghiệp (Ấn vào để xem kinh nghiệm)

Chạy theo xu hướng của nông thôn thì việc chăn nuôi - trồng trọt rất phát triển. Mở một cửa hàng thức ăn gia cầm - gia súc - nguyên liệu phục vụ cho nông nghiệp được coi là một mô hình kinh doanh tiềm năng. 



Để có thể mở dạng cửa hàng này yêu cầu người chủ cửa hàng phải am hiểu và có kiến thức về nông nghiệp để có thể tư vấn cho khách hàng.

Trồng cây ăn quả và phát triển mô hình chăn nuôi (Ấn vào để xem kinh nghiệm)

Sở hữu nhiều đất trồng tiềm năng cũng như diện tích đất nông nghiệp còn rất nhiều nên việc phát triển ngành nông nghiệp, chăn nuôi là rất hợp lý. Nếu biết mối các đại lý thực phẩm sạch có thể mang lại lợi nhuận rất cao.



Việc kinh doanh ở vùng quê để có doanh thu ổn định cuộc sống không có gì là khó nếu bạn biết cách xác định nhu cầu của khách hàng.




GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay