Ad (728x90)

Thứ Sáu, 25 tháng 11, 2016

Filled Under:

Địa chỉ bán giá kệ kho hàng tại Bắc Ninh

ke-kho-hang
Thăng Long phân phối giá kệ kho hàng tại Bắc Ninh như kệ kho hàng nặng, kệ kho hàng công nghiệp, kệ để linh kiện điện tử phù hợp làm kệ kho trong các khu công nghiệp.

Bắc Ninh sở hữu nhiều khu công nghiệp nhất miền Bắc, nơi có rất nhiều nhà máy công nghiệp được đầu tư từ nước ngoài như Samsung, Canon, LG,...Lĩnh vực sản xuất chủ yếu là các linh phụ kiện điện tử, điện thoại. Vì sản xuất các phụ kiện xuất khẩu đi các nước nên việc quản lý kho lưu trữ hàng tại đây rất quan trọng.

Thăng Long cung cấp giá kệ kho hàng lưu trữ hàng hóa, hàng công nghiệp, dệt may, điện tử...tại các tỉnh Bắc Ninh, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Hà Nam, Hưng Yên...

Địa chỉ bán giá kệ kho hàng tại Bắc Ninh


Ưu điểm của giá kệ kho hàng Thăng Long:

- Khả năng chịu tải nặng: Đây là lý do mà phần đông khách hàng, doanh nghiệp lựa chọn kệ kho hàng Thăng Long. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, chuẩn xác đến từng chi tiết nên khi lắp kệ vô cùng chắc chắn.

- Thiết kế linh hoạt, dễ dàng di chuyển: Kệ được lắp ráp bằng ốc vít, mâm bày hàng và các thanh giằng. Có thể tháo rời di chuyển, mâm bày hàng rộng có thể để vừa các thùng carton và dùng xe nâng để lấy hàng hóa dễ dàng.

- Kích thước đa dạng: Gồm các kích thước tiêu chuẩn và kích thước phi tiêu chuẩn nên tùy theo nhu cầu của khách hàng mà lựa chọn kệ kho cho phù hợp.

- Độ bền cao, sử dụng lâu dài.

Ngoài giá kệ kho hàng chúng tôi còn cung cấp kệ siêu thị giá rẻ, thiết bị siêu thị, bàn thu ngân,...

Để được tư vấn chi tiết quý khách vui lòng liên hệ: 0919.467.868 - 0964.196.611

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay