Ad (728x90)

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Filled Under: ,

Các loại kệ để hàng trong kho bạn nên biết

ke-kho-hang tin-tuc
Vấn đề sắp xếp hàng trong kho luôn là vấn đề nan giải của các nhà quản lý. Nhất là với các cơ sở sản xuất lượng hàng luân chuyển trong kho thường xuyên nên để quản lý sắp xếp hàng hóa logic thì bạn phải cần đến giá kệ để hàng trong kho của Thăng Long.

Cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao Thăng Long là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn.

Giá kệ để hàng trong kho có rất nhiều loại tùy thuộc vào chủng loại và khối lượng hàng hóa mà định bày lên để chọn loại kệ cho phù hợp. Thăng Long cung cấp đầy đủ các loại giá kệ kho hàng với nhiều kích thước và trọng tải khác nhau.

1. Kệ kho hàng nhẹ

Kệ kho hàng nhẹ hay còn gọi là kệ sắt V lỗ đa năng có khả năng chịu tải lên tới 150kg/tầng. Loại kệ này phù hợp để các loại hàng hóa nhẹ như quần áo, dược phẩm, bánh kẹo, tài liệu...

Các loại kệ để hàng trong kho bạn nên biết


Loại kệ này được dùng phổ biến để chứa đồ trong kho của các doanh nghiệp kinh doanh vừa và nhỏ, chuyên để các thùng hàng carton có trọng tải nặng lên tới 250kg/tầng.

Các loại kệ để hàng trong kho bạn nên biết

3. Kệ kho hàng nặng

Đây là loại kệ có khả nặng chịu tải lớn nhất lên tới trên 500kg/tầng. Kệ kho hàng nặng được dùng chủ yếu trong các khu công nghiệp, để hàng nặng phải dùng đến xe nâng để lấy hàng như hàng dệt may, hàng điện tử, nguyên vật liệu...

Các loại kệ để hàng trong kho bạn nên biết

Tùy vào nhu cầu để hàng trong kho bạn nên chọn loại kệ kho hàng sao cho phù hợp để tiết kiệm chi phí nhất.

Để được tư vấn chi tiết nhất vui lòng gọi hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay