Ad (728x90)

Thứ Ba, 25 tháng 10, 2016

Filled Under:

Mở cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini lấy hàng ở đâu phần 1?

tin-tuc
Các loại hàng hóa, sản phẩm được đánh giá như linh hồn của một cửa hàng tạp hóa hay một siêu thị mini. Nó có thể giúp các chủ cửa hàng giữ chân và tìm kiếm được nhiều khách hàng hơn giúp mang lại lợi nhuận.

Làm sao để có thể có được nguồn hàng hóa chất lượng, giá cả phải chăng luôn là câu hỏi yêu cầu các chủ cửa hàng giải đáp tốt nhất.

Biết được những khó khăn trong giai đoạn đầu mở cửa hàng - siêu thị mini của các chủ cơ sở, chúng tôi - công ty giá kệ siêu thị Thăng Long xin giới thiệu tới các quý khách hàng những phương pháp để tìm kiếm được nguồn hàng chất lượng và giá cả phải chăng nhất hi vọng có thể giúp ích được cho quý khách.


I. Tìm kiếm nguồn hàng thông qua các đại lý của các nhãn hiệu lớn.

Để có thể tìm kiếm hàng hóa thông qua các đại lý của các công ty - nhãn hiệu có danh tiếng, quý khách hàng có thể thực hiện bằng các cách sau : 

Tìm kiếm tên nhãn hiệu công ty nổi tiếng trên google.com rồi liên hệ trực tiếp tới các công ty đó, đọc địa chỉ cơ sở của mình và xin thông tin các đại lý gần nhất,.

Ví dụ : Thăng long muốn bán bánh kẹo biscafun, chúng tôi sẽ tìm kiếm bằng cụm từ "công ty bánh kẹo biscafun", "đại lý phân phối bánh kẹo biscafun" trên thanh tìm kiếm của google. Kết quả nhận được sẽ là một trang chủ của công ty, chúng tôi vào phần liên hệ và bắt đầu trao đổi. 


Sản phẩm của 1 nhãn hiệu lớn

Quý khách có thể tìm thêm nhiều nhãn hiệu, hàng hóa tại trang : vtown.vn

Lưu ý : Cách này sẽ lấy được hàng chất lượng, giá rẻ nhưng mất nhiều thời gian và công sức bởi có rất nhiều sản phẩm trong một cửa hàng - siêu thị mini. 


II. Lấy hàng qua các đại lý tổng hợp hàng hóa - siêu thị lớn

Đối với cơ sở ở gần siêu thị lớn 

Quý khách có thể lấy hàng trực tiếp từ các siêu thị lớn hiện nay như siêu thị metro, siêu thị bigc, siêu thị coopmart... Khi lấy hàng ở đây các chủ cơ sở có thể yên tâm về chất lượng hàng hóa bởi nó đã được kiểm tra trước. 


Siêu thị metro
Nếu lấy hàng ở những siêu thị này, quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới các siêu thị gần nơi mình nhất để hỏi và nhận giá bán đại lý. 

* Để có thể biết số liên hệ của các siêu thị gần nơi mình nhất, các chủ cơ sở có thể vào trang chủ của các siêu thị để tìm, điển hình như siêu thị metro trang chủ sẽ là "metro.com.vn". Nếu không biết trang chủ của các siêu thị đó có thể tìm kiếm trên google bằng cụm từ "trang chủ siêu thị (...)".

* Lưu ý : Các chủ cơ sở nên hỏi và tính thời gian nhập hàng hóa khi một trong nhiều sản phẩm hết hàng.

Đối với các chủ cơ sở không gần các siêu thị lớn

Đối với các chủ cơ sở không ở gần các siêu thị lớn thì việc lấy hàng ở siêu thị dường như sẽ không được hợp lý, bởi khi hết hàng hóa sẽ tốn rất nhiều thời gian mới có thể nhập, hơn thế nữa chi phí vận chuyển cao dẫn tới việc hạn chế doanh thu. 

Trường hợp này chủ cơ sở có thể giải quyết vấn đề bằng cách tìm các đại lý tổng hợp hàng hóa gần nơi mình nhất. 

Tìm hiểu đại lý tổng hợp hàng hóa thông qua các cửa hàng  - siêu thị đã mở và thành công

Bằng cách vào một cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini bất kỳ gần nơi cơ sở mình nhất tìm hiểu về đại lý nhập hàng cho cửa hàng tạp hóa đó bằng cách : 

  • Hỏi, tâm sự trực tiếp với chủ cửa hàng, siêu thị. Nếu may mắn quý khách có thể nhận được những lời nói thật và nhận được tư vấn kinh nghiệm về chủ cửa hàng, siêu thị đó.
* Nếu các chủ cơ sở cảm thấy một cửa hàng , siêu thị mini nơi mình vào có những sản phẩm rất tốt, giá thành cũng hợp lý mà không nhận được câu trả lời của chủ cơ sở đó. Hãy thuê người hoặc ngồi quan sát khi cửa hàng, siêu thị đó nhập hàng và xin liên hệ từ người lái xe. (Hãy cố lấy được những điều mình cần đừng ngại vất và và tiền bạc, nó có thể là yếu tố thành công quan trọng nhất cho việc kinh doanh của bạn ) ^^

Tìm hiểu đại lý tổng hợp hàng hóa thông qua google

- Sử dụng  cụm từ "tổng đại lý phân phối hàng tạp hóa" + "các tỉnh thành " nơi gần chủ cơ sở nhất để tìm kiếm thông tin.

KẾT THÚC PHẦN 1, Do bài viết đã dài và giờ làm của tôi đã hết nên mình xin phép dừng bài viết tại đây. Tôi sẽ tiếp tục viết cách lấy hàng cho cửa hàng tạp hóa - siêu thị ở phần sau. Hy vọng các bạn đọc đón nhận. 

Ngoài việc, chuẩn bị nguồn hàng thì việc tìm hiểu về các loại kệ siêu thị để tạo không gian bán hàng cũng rất quan trọng.  Các chủ cơ sở nên tham khảo trước để có một kế hoạch kinh doanh hoàn chỉnh nhất.

Nếu thấy thông tin hữu ích hãy chia sẻ cho bạn bè, người thân của mình nhá. Thanks!

Phần 2 : Mở cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini lấy hàng ở đâu phần 2

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay