Ad (728x90)

Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

Filled Under: ,

Thăng Long chuyên cung cấp kệ kho đa năng giá rẻ

giá kệ kho đa năng giá kệ nhà kho thông minh
Tổng công ty giá kệ Thăng Long trực tiếp thiết kế sản xuất các mẫu kệ kho đa năng theo tiêu chuẩn và theo yêu cầu của khách hàng, mang đến sự lựa chọn tốt nhất hiện quả nhất cho người dùng. 

Giá kệ kho đa năng đã trở thành giải pháp lưu trữ, bảo quản hàng hóa gọn gàng chuyên nghiệp, hỗ trợ việc quản lý kho xưởng được hiệu quả năng suất hơn. Là một sản phẩm có tinh đa năng nên chúng được ứng dụng vào nhiều mục đích, phục vụ nhu cầu đễ hàng hóa hiệu quả.

Những đặc điểm nổi bật của kệ kho hàng đa năng của Thăng Long

Về cấu tạo: Là một thiết bị lưu trữ hàng hóa trong kho xưởng đòi hỏi phải có sự linh hoạt và tiện lợi khi sử dụng, cho nên Thăng Long nghiên cứu thiết kế kệ kho hàng đa năng lắp ráp, nối các chi tiết với nhau bằng ốc vít, bulong rất kiên cố, đảm bảo sự chắc chắn, an toàn khi để hàng hóa. 

Các bộ phận chính cấu tạo nên bộ kệ đa năng chính là: mâm kệ, chân trụ, ke, ốc vít, chân đế. Đặc điểm cấu tạo này đã làm cho việc dùng kệ trở nên đơn giản thuận tiện hơn.

Về kiểu dáng: Mặc dù kệ để hàng trong kho nhưng vẫn đòi hỏi sự khoa học, cho nên những chiếc kệ kho thông minh này đều có kiểu dáng hiện đại, tinh tế, vừa giúp người dùng sử dụng dễ dàng vừa tăng sự chuyên nghiệp cho không gian chứa hàng, trở nên thông thoáng gọn gàng hơn.

Về màu sắc: Để mang đến sự lựa chọn phong phú và phù hợp với các mặt hàng để trong kho xưởng, nhà sản xuất mang đến nhiều màu sắc kệ kho v lỗ đa năng như: màu đen, màu trắng sữa, màu ghi, màu xám...



Về chất liệu: Để thay thế những chiếc kệ gỗ dễ mục nát, mối mọt thì kệ đa năng nhà kho được Thăng Long sản xuất bằng chất liệu sắt v lỗ sơn tĩnh điện chống oxy hóa, chống rỉ sét mối mọt. Giữ được độ bền bỉ kéo dài theo thời gian, đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Về kích thước: Không cố định một kích thước những chiếc kệ đa năng của Thăng Long mang đến nhiều kích thước, kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn phù hợp nhất với không gian chứa hàng của mình.

Về giá thành: Ưu thế lớn của một đơn vị sản xuất giá kệ chính là tự thiết kế kệ và vận chuyển đến khách hàng không qua trung gian, tự chủ được giá thành không phụ thuộc thương mại, nên sẽ giúp người mua tiết kiệm chi phí, mua được giá gốc

Những ưu đãi khi mua kệ kho thông minh đa năng tại Thăng Long

Là một đơn vị uy tín nên không chỉ đảm bảo về chất lượng sản phẩm tốt mà còn có chính sách ưu đãi, hỗ trợ khách mua hàng.



Sẵn sàng từ vấn và báo giá 24/7, thiết kế mặt bằng cho khách hàng, đưa ra phương án sử dụng mẫu kệ phù hợp tối ưu về cả chi phí cũng như diện tích. Ngoài ra những đơn hàng phức tạp, đơn hàng lớn công ty đều có sự hỗ trợ vận chuyển lắp đặt. 

Vậy nên các bạn đang băn khoăn về địa chỉ mua giá kệ nhà kho thông minh, kệ đa năng bày hàng hóa hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây để được tư vấn và báo giá nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay