Ad (728x90)

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Filled Under: ,

Chia sẻ kinh nghiệm mua kệ siêu thị giá rẻ

kệ để hàng giá rẻ kệ siêu thị giá rẻ
Sở hữu những chiếc bày hàng siêu thị giá rẻ là nhu cầu của nhiều chủ siêu thị,, cửa hàng tạp hóa, bởi giúp họ tiết kiệm được chi phí mua hàng. Nhưng không phải sản phẩm giá rẻ nào cũng yên tâm về chất lượng để sử dụng được lâu dài, vậy nên cần biết cách lựa chọn tìm mua kệ phù hợp.

Là một tổng kho giá kệ hàng đầu thị trường Thăng Long sẽ chia sẻ với bạn đọc những kinh nghiệm mua kệ siêu thị giá rẻ nhất hiện nay, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng độ bền bỉ để mang lại hiệu quả khi sử dụng.

Kinh nghiệm mua kệ bày hàng giá rẻ

Có rất nhiều lý do khiến cho nhà cung cấp bán kệ với giá rẻ nhưng chủ yếu là những sản phẩm như đã qua sử dụng, kệ bị lỗi, đơn vị muốn giải phóng mặt bằng. Phần lớn chúng đã được sử dụng qua, hoặc đã bị lỗi nên không thể đảm bảo được chất lượng tốt như kệ chưa qua sử dụng hoặc kệ hạng A được. 

Mua kệ giá rẻ chúng ta phải chấp nhận rủi ro về độ bền, tính thẩm mỹ của kệ nếu không biết cách lựa chọn. Vậy nên những lưu ý dưới đây sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro trên:

Tìm địa chỉ uy tín mua kệ bày hàng giá rẻ là một giải pháp an toàn và yên tâm hơn, những cơ sở kinh doanh uy tín quan tâm đến chất lượng, lợi ích của khách hàng, chúng ta sẽ tin tưởng và sản phẩm của họ phân phối ra thị trường.



Bên cạnh đó cần kiểm tra kỹ kệ còn đảm bảo bền bỉ, các vách nối còn có đủ ốc vít, cò liên kết chặt chẽ với nhau hay không. Nếu bạn bỏ qua bước này sẽ không chắc chắn kệ mua về còn bền có để được hàng hóa an toàn không. 

Kiểm tra kỹ tải trọng của kệ để biết được nên để bao nhiêu tải trọng hàng hóa lên kệ, chất liệu của kệ ảnh hưởng đến chất lượng, vậy nên kiểm tra kỹ kệ được làm từ chật liệu gì. Tường kệ gỗ sẽ bị mục nát mối mọt xuống cập nhanh, kệ nhựa không đảm bảo được tính thẩm mỹ và tải trọng. Cho nên kệ sắt tĩnh điện chính là một loại kệ được đánh giá cao, kệ tĩnh điện thân thiện môi trường, chống rỉ chống mối ẩm mốc, đảm bảo sử dụng được lâu dài. 

Ngoài ra các bạn cũng nên ưu tiên những đơn vị có sự hỗ trợ, bảo hành sản phẩm cho bạn, mặc dù có rất ít nhưng vẫn đánh giá cao về đơn vị bảo hành kệ. 


Địa chỉ bán kệ trưng bày siêu thị giá rẻ mới chưa qua sử dụng

Trên thị trường có không ít cửa hàng thanh lý kệ siêu thị giá rẻ nhưng phần lớn đều là hàng đã qua sử dụng, chắc chắn không thể đáp ứng được chất lượng và thẩm mỹ. 

Tìm một đơn vị trực tiếp sản xuất và cung cấp tại kho như Thăng Long sẽ giúp bạn lựa chọn cho cửa hàng hoặc siêu thị của mình mẫu kệ trưng bày hàng hóa còn mới tinh, nhưng vẫn có giá rẻ. Thăng Long bán kệ tại xưởng không qua khâu trung gian nào, đảm bảo tiết kiệm chi phí và thời gian mua hàng cho khách. 



Là một công ty chuyên giá kệ hàng đầu thị trường nên không chỉ cung cấp kệ tốt mà còn cung cấp cả dịch vụ tốt, bảo hành kệ dài hạn, tư vấn báo giá tại 24/7. 

Trên đây chính là những kinh nghiệm khi mua kệ để hàng giá rẻ và cung cấp giá kệ bày hàng đáng tin cậy. Hy vọng sẽ giúp bạn mua được loại kệ đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình, hãy liên hệ theo địa chỉ dưới đây để mua loại kệ bán hàng tốt nhát nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay