Ad (728x90)

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2020

Filled Under: ,

Muốn cửa hàng tạp hóa trưng bày đẹp đừng bỏ qua bài viết này

giá kệ bày hàng tạp hóa kệ chứa hàng
Thăng Long chuyên cung cấp lắp đặt giá kệ bày hàng tạp hóa giá rẻ, nhiều mẫu mã đẹp hiện đại sang trọng.

Mở cửa hàng tạp hóa là một loại hình kinh doanh được nhiều người quan tâm lựa chọn, nhưng không phải ai cũng thành công, vấn đề mà nhiều người gặp phải chính là cách bày hàng tạp hóa không khoa học không đẹp mắt, không thu hút khách hàng. Vậy nên vấn đến trưng bày hàng hóa đẹp trong cửa hàng tạp luôn được các chủ đầu tư quan tâm, nó ảnh hưởng đến doanh thu bán hàng. Vậy thì làm cách nào để cửa hàng tạo hóa có gian hàng đẹp? Nếu các bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này hãy để Thăng Long giúp bạn tìm hiểu nhé.

Kệ bày hàng tạp hóa giải pháp cho không gian bán hàng chuyên nghiệp

Cửa hàng tạp hóa là nơi cung cấp các mặt hàng tiết yếu phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, ít nhiều thì cửa hàng tạp hóa cũng phải có đồ ăn, đồ uống, hóa mỹ phẩm,... mỗi loại lại các nhiều sản phẩm khác nhau... Các mặt hàng này không thể để chất đống lại một nơi như vậy sẽ mất thẩm mỹ, làm cho không gian bừa bộn, việc bán hàng lựa chọn sản phẩm cho khách sẽ mất nhiều khó khăn hơn...

Cho nên sử dụng những chiếc giá kệ bày hàng được thiết kế khoa học, với kiểu dáng đơn gian nhưng mang phong cách hiện đại. Kệ có các tầng mâm để phân loại từng sản phẩm, sắp xếp chúng ngăn nắp theo từng loại, từng giá thành làm cho cửa hàng gọn gàng, khoa học hơn. Kệ có lưng chắn, hàng rào ngăn không để hàng hóa không rơi ra ngoài đảm bảo an toàn. 

Kệ để hàng tạp hóa có nhiều kích thước nhiều mẫu mã, cấu tạo lắp ráp có thể lắp đặt giữa nhà hoặc áp tường, nên khả năng tối ưu tiết kiệm diện tích tốt. Bên cạnh việc làm cho không gian bán hàng đẹp thì kệ bày hàng tạp hóa còn bảo quản được sản phẩm tốt hơn, tránh bị hư hỏng tránh môi mọt gây hại.

Những mẫu kệ bày hàng siêu thị tạp hóa


Kệ bày hàng tạp hóa lưng lưới 


Kệ tôn liền bày hàng tạp hóa


Kệ tôn đục lỗ bày hàng tạp hóa


Kệ đa năng v lỗ bày hàng tạp hóa

Địa chỉ bán giá kệ trưng bày hàng tạp hóa uy tín


Là một đơn vị số 1 về giá kệ trên thị trường tổng kho giá kệ Thăng Long chính là địa chỉ uy tín chuyên sản xuất và cung cấp báo giá kệ để hàng tạp hóa giá gốc tại xưởng. Đi cùng với sự phát triển của đô thị hóa Thăng Long luôn cập nhật và cung cấp những mẫu kệ chứa hàng mới, kiểu dáng khoa học tối ưu hơn. Công ty luôn có đội ngũ kỹ thuật và nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo, đưa ra phương án tối ưu tiết kiệm diện tích để hàng và chi phí đầu tư nhất. 

Vậy nên các bạn có nhu cầu đầu tư cho cửa hàng của mình những chiếc mẫu kệ để hàng đẹp hãy liên hệ với chúng tôi theo thôn tin dưới đây để được tư vấn báo giá nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay