Ad (728x90)

Thứ Hai, 16 tháng 11, 2020

Filled Under: , ,

Lắp đặt kệ để hàng kho lạnh ngành nông sản

kệ kho hàng kệ kho lạnh kệ kho nông sản

 Kệ để hàng kho lạnh ngành nông sản đang là mẫu kệ được các doanh nghiệp tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Với ngành xuất khẩu này việc đầu tư hệ thống giá kệ kho lạnh chuyên nghiệp để bảo quản hàng hóa là điều vô cùng quan trọng.

Vì sao cần đầu tư kệ kho lanh chứa nông sản

Mặt hàng nông sản là mặt hàng chủ lực của Việt Nam đóng vai trò quan trọng vào nền kinh tế nước nhà. Vì là nguyên liệu thiết yếu cần có cho cuộc sống hàng ngày nên nhu cầu về mua hàng nông sản là vô cùng lớn. Chính vì thế hoạt động sản xuất, kinh doanh nông sản ngày càng gia tăng.

Nông sản là mặt hàng rất dễ bị mối mọt, dễ bị hư hại, nên việc lắp đặt hệ thống giá kệ để hàng hóa được lưu trữ an toàn nhất và giữ được chất lượng sản phẩm. Với các kho lạnh chứa hàng nông sản, ngoài việc đảm bảo nhiệt độ lạnh thì chất lượng - an toàn sức khỏe người tiêu dùng là vấn đề đặt lên hàng đầu. Giá kệ kho lạnh nông sản chính là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đối với chất lượng nông sản bảo lưu trữ tại kho.

Tiêu chí chọn  kệ kho hàng nông sản

Để nâng cao chất lượng hàng xuất khẩu, đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế, việc lựa chọn kệ kho lạnh chứ nông sản cần đảm bảo các tiêu chí sau đây:

  • Kệ có kết cấu phù hợp với nhu cầu lưu trữ, xuất nhập hàng hóa của doanh nghiệp, phù hợp với diện tích không gian và đặc tính của hàng hóa. Mẫu kệ kho hàng hạng nặng phù hợp với mặt hàng này có thể là kệ kho Selective, kệ Drive in, kệ Double Deep,... phù hợp với những mặt hàng nông sản có tải trọng lớn. Với những mặt hàng có khối lượng nhẹ và trung bình thường sử dụng kệ trung tải hoặc kệ V lỗ để chứa hàng trực tiếp.
  • Số lượng kệ vừa phải, đảm bảo môi trường trong kho thông thoáng, sạch sẽ thì nông sản mới được bảo quản tốt.
  • Kệ được làm bằng sắt sơn tĩnh điện không rỉ trong nhiệt độ môi trường nhà kho, đảm bảo bền, đẹp và an toàn cao.
  • Kết cấu lắp ghép, có khả năng điều chỉnh kích thước, số lượng tầng sao cho phù hợp với mục đích sử dụng và phù hợp với các loại xe nâng hàng tạo lối đi thông thoáng để có thể lấy hàng bằng xe nâng.

Trên đây là một vài thông tin về kệ kho lạnh để hàng nông sản, hy vọng sẽ giúp các doanh nghiệp có thêm gợi ý để chọn mua kệ phù hợp với đơn vị mình. Để chọn được sản phẩm tốt nhất cho kho hàng nông sản của mình, quý khách vui lòng liên hệ với giá kệ Thăng Long để được nhân viên tư vấn và đưa ra gợi ý chọn mua kệ kho hàng tối ưu nhất. Chúng tôi hiện đang là đối tác cung cấp và lắp đặt cho rất nhiều doanh nghiệp trên toàn quốc và được đánh giá cao vè chất lượng, tính thẩm mỹ và giá thành hợp lý.

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay