Ad (728x90)

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2020

Filled Under: ,

Mua kệ sắt treo quần áo thời trang ở đâu chất lượng, giá rẻ?

giá treo quần áo shop kệ sắt treo quần áo thời trang
Kệ sắt treo quần áo thời trang chắc chắn mang lại cho bạn một không gian shop thật hiện đại, cuốn hút nhất. Thăng Long rất hân hạnh là đơn vị kinh nghiệm lâu năm, thương hiệu giá kệ uy tín hơn 10 năm đồng hành cùng các hệ thống shop trên toàn quốc. Nếu như bạn muốn mua kệ treo cho shop thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng và ưng ý nhất.


Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua hàng tại Thăng Long, các nguyên vật liệu sử dụng đa dạng và đảm bảo chất lượng nhất: inox cao cấp, sắt sơn tĩnh điện, gỗ ép công nghiệp sơn PU, gỗ tự nhiên. Từ những chất liệu thô được xử lý qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, máy cắt công nghệ CNC, phun sơn tĩnh điện 2 lớp hiện đại tạo thành sản phẩm giá treo quần áo tinh xảo, đường nét chính xác.

Về kiểu dáng, thiết kế, chúng tôi ưu tiên phong cách hiện đại, tối ưu, đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao nhất. Hiện tại, Thăng Long sản xuất và thiết kế hàng trăm mẫu kệ thời trang, mỗi năm liên tục cho ra những mẫu phù hợp xu hướng nhất. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên trình độ cao, chúng tôi lên bản thiết kế 2D, 3D sản xuất theo mọi yêu cầu của khách hàng. 



Để tham khảo mẫu bạn có thể truy cập vào website giakethoitrang.com hoặc đến trực tiếp chi nhánh tổng kho/văn phòng đại diện gần nhất, luôn có nhân viên phục vụ 24/7.

Kệ sắt treo quần áo thời trang tại Thăng Long được bảo hành trong vòng 12 tháng, hỗ trợ 1 đổi 1 trong 30 ngày. Báo giá tại nhà máy sản xuất, không qua trung gian, vận chuyển-lắp đặt tận nơi nhanh chóng, chính xác nhất đến mọi tỉnh thành.

Ngoài ra, tại các tổng kho của chúng tôi còn có rất nhiều mẫu móc treo quần áo inox, móc treo phụ kiện chất lượng, giá rẻ. Đừng ngần ngại liên hệ để được tư vấn và báo giá nhé:

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay