Ad (728x90)

Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2020

Filled Under: , ,

Nhà cung cấp kệ trưng bày sách đẹp sáng tạo

kệ để hồ sơ tài liệu văn phòng kệ sắt sơn tĩnh điện kệ trưng bày sách
Hiện nay nhu cầu sử dụng giá kệ trưng bày sách tăng cao do các thư viện, nhà sách mở rộng phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân. Những chiếc kệ để sách sẽ làm cho không gian trưng bày trở nên tiện nghi, sang trọng và thoải mái hơn.
Là một tổng công ty giá kệ đi đầu trong ngành giá kệ trên thị trường Việt, Thăng Long đã trở thành nhà cung cấp các mẫu kệ trưng bày sách uy tín cho các siêu thị, cửa hàng văn phòng phẩm, nhà sách và các thư viện.

Những đặc điểm nổi bật của kệ trưng bày sách báo của Thăng Long 

Chúng tôi luôn lựa chọn chất liệu tốt để sản xuất nhằm nâng cao chất lượng, độ bền bỉ cho khách hàng sử dụng. Với kệ để sách chúng tôi sử dụng sắt sơn tĩnh điện, chất liệu có khả năng chống chịu oxy hóa, chống rỉ sét mối mọt và ẩm mốc, giữ được độ bền và tính thẩm mỹ được lâu dài. 
Về kiểu dáng được thiết kế lắp ráp theo kiểu dáng hiện đại, khoa học giúp cho việc sắp xếp để hàng hóa trở nên đơn giản thuận tiện hơn. Nhờ kết cấu lắp ghép nên việc tháo rời, di chuyển cũng dễ dàng, thuận tiện. 
Những chiếc kệ sắt để sách đều do công ty Thăng Long trực tiếp sản xuất và cung cấp cho nên đảm bảo hàng chính hãng, giá thành hợp lý, tránh tình trạng mua phải hàng giả hoặc kém chất lượng.

Thăng Long cung cấp những mẫu giá kệ trưng bày sách 

Giá kệ trưng bày sách thư viện






Kệ sách trong gia đình 


Mặc dù trên thị trường hiện nay có hàng trăm mẫu kệ sách như kệ gỗ, kệ nhựa, inox,... nhưng xu hướng lựa chọn kệ sắt sơn tĩnh điện vẫn được ưu tiên hơn cả. Bởi khả năng chịu tải của những chiếc kệ sắt tốt hơn kệ gỗ, nhựa, nên sẽ giúp chúng ta trưng bày được được nhiều loại sách khác nhau, làm cho không gian bán hàng gọn gàng và chuyên nghiệp hơn.

Những chiếc kệ bày sách này có nhiều kích thước, kết hợp kiểu dáng khoa học không chiếm nhiều không gian, với khả năng tiết kiệm diện tích, không gian bày hàng tốt. 
Hiện nay công ty Thăng Long đang nhận nhiều dự án thi công kệ sách cho các đối tác lớn trên toàn quốc, các bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây nếu có nhu cầu mua hàng nhé. 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay