Ad (728x90)

Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

Filled Under: ,

4 nguồn hàng kinh doanh đồ gia dụng phổ biến nhất hiện nay

giá kệ bày hàng nguồn hàng gia dụng

  Bạn đang có dự định mở cửa hàng kinh doanh đồ gia dụng và muốn tìm nguồn hàng uy tín, chất lượng nhưng chưa biết nên tìm ở đâu đảm bảo? Để giúp bạn dễ dàng chọn được nguồn hàng đảm bảo hãy cùng tham khảo 4 nguồn hàng đang được các chủ cửa hàng tìm kiếm nhiều nhất hiện nay nhé.

Nguồn hàng đồ gia dụng từ đại lý phân phối của các hãng lớn

Thông thường các chủ cửa hàng sẽ chọn nhập hàng từ các hãng lớn chuyên cung cấp đồ gia dụng như SunHouse, Panasonic, Lock & Lock, Song Long,… Bởi chọn lấy hàng từ các hãng lớn này sẽ giúp các chủ cửa hàng yên tâm hơn về chất lượng. Bạn có thể tự chủ động liên hệ với các hãng cung cấp này để đăng ký nhận hàng từ nhà phân phối đồ gia dụng, thỏa thuận về giá và cách thức phân phối hàng đến cửa hàng sao cho thuận tiện nhất.


Chợ đầu mối đồ gia dụng

Đây là nơi chuyên cung cấp đồ gia dụng giá rẻ, nguồn hàng phong phú, mẫu mã, chủng loại đa dạng phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau. Tuy nhiên chọn mua hàng ở các khu chợ đầu mối sẽ có hạn chế là nguồn hàng khá tạp nham, chất lượng thật giả lẫn lộn. Do đó để đảm bảo được nguồn hàng đúng như yêu cầu, các chủ shop cần kiểm tra thật kỹ và chọn nguồn cung cấp hàng dân dụng đáng tin cậy nhất nhé.

Nếu ở Hà Nội, bạn có thể đến các khu vực chợ Đồng Xuân (Hà Nội), chợ Móng Cái (Quảng Ninh), chợ Tân Thanh (Lạng Sơn),... để lựa chọn mặt hàng mình cần.

Nếu ở khu vực TP. HCM, thì các khu Chợ Bình Tây - Chợ Lớn, chợ Kim Biên… sẽ là những trung tâm phân phối đồ nhựa đồ gia dụng lý tưởng dành cho bạn.

Nhập khẩu từ nước ngoài

Hàng hóa được nhập trực tiếp từ nước ngoài đa phần đều là những nguồn chất lượng cao, có xuất xứ rõ ràng. Với mặt hàng đồ gia dụng, các nước Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật Bản, Trung Quốc,… sẽ là những mặt hàng được người tiêu dùng tìm kiếm nhiều nhất. Các mặt hàng này đều được nhập thông qua các phương tiện như đường hàng không, đường biển, qua cửa khẩu,...

Lấy nguồn hàng từ các mối buôn

Đa phần các chủ cửa hàng thường ưa chuộng hình thức nhập hàng từ các đầu mối buôn bởi các đơn vị này sẽ cung cấp cho người tiêu dùng đa dạng loại hàng hóa, với chất lượng từ thấp đến cao cấp. Với hình thức này bạn không phải đi nhiều nơi để chọn từng mặt hàng khác nhau bởi các đầu mối buôn này hầu như sẽ có đủ mặt hàng mà bạn cần. Tuy nhiên giá của những đơn vị này thường cao hơn so với việc trực tiếp đi lấy hàng từ nhà sản xuất.

Trên đây là 4 nguồn hàng kinh doanh đồ gia dụng phổ biến nhất hiện nay, hy vọng sẽ giúp bạn tìm được địa chỉ cung cấp hàng hóa uy tín, đảm bảo cho việc kinh doanh của mình. Ngoài việc cung cấp đến tay người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng thì việc sắp xếp hàng hóa cũng cần được quan tâm. Để thuận tiện cho việc quản lý, sắp xếp các mặt hàng gia dụng trong cửa hàng được gọn gàng, chuyên nghiệp thì các chủ cửa hàng cần trang bị hệ thống kệ bày hàng gia dụng phù hợp. Các chủ cửa hàng có thể chọn các mẫu kệ lưới siêu thịkệ tôn đột lỗ hoặc kệ siêu thị tôn liền tùy theo quy mô cửa hàng, mặt hàng trưng bày và nhu cầu sử dụng của mình. Chúc bạn kinh doanh thành công! 

Thông tin liên hệ mua hàng:

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ - Thanh Khê - Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay