Ad (728x90)

Thứ Tư, 11 tháng 11, 2020

Filled Under: , ,

Địa chỉ mua khung lưới treo hàng giá rẻ bền bỉ

khung lưới treo hàng móc treo đồ tấm lưới treo phụ kiện
Khung lưới treo hàng là giải pháp trưng bày và bảo quản các phụ kiện, sản phẩm kích thước nhỏ gọn dễ dàng hơn. Vậy nên các bạn đang có nhu cầu tìm mua khung lưới treo đồ đẹp, chất lượng giá tốt thì hãy tham khảo những nội dung dưới này nhé.

Với những món đồ có kích thước nhỏ nhẹ, sẽ không phù hợp và dễ dàng khi sắp xếp lên giá kệ, cho nên cách thông minh nhất chính là sử dụng những khung lưới treo hàng. Với sự cấu tạo của các dây sắt đan xen vào nhau thành khung lưới ô vuông, sẽ giúp chúng ta cài móc treo các món đồ phụ kiện nhỏ gọn gàng, đẹp mắt.

Chức năng của khung lưới ô vuông treo đồ

Những khung lưới sắt sơn tĩnh điện có vài trò trưng bày, quảng cáo, giới thiệu sản phẩm cho các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, shop bán phụ kiện ... Những phụ kiện được treo lên khung lưới sẽ được bảo quản an toàn, tránh bị rơi gây hư hỏng hoặc thất thoát, tránh bị mất trộm do kẻ gian. Không gian bày hàng cũng trở nên ngăn nắp gọn gàng hơn khi sử dụng những tấm lưới treo phụ kiện này.



Với sự đa dạng về mẫu mã, kích thước và sự tiện lợi khi sử dụng, khung lưới ô vuông được dùng để treo các loại hàng hóa như trang sức phụ kiện, đến mỹ phẩm, ốp lưng điện thoại, cục xạc, tai nghe, bàn chải đánh răng, giày dép.. Chúng được các shop phụ kiện điện thoại, thế giới di động, cửa hàng tiện lợi, shop thời trang, shop mỹ phẩm và siêu thị sử dụng bày hàng khoa học đẹp mắt. Hỗ trợ việc quản lý hàng hóa dễ dàng hơn cũng như giúp khách hàng tiết kiệm thời gian mua sắm khi tìm mua sản phẩm.


Mua khung lưới treo phụ kiện tại Thăng Long để sở hữu sản phẩn chất lượng giá rẻ

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ kinh doanh khung lưới treo đồ siêu thị, nhưng không hẳn là đơn vị nào cũng mang đến cho chúng ta sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý. Để yên tâm và dễ dàng hơn khi đầu tư các thiết bị treo hàng hóa thì các bạn hãy đến với Thăng Long, tổng kho giá kệ hàng đầu thị trường. Thăng Long chuyên sản xuất và cung cấp cho khách hàng toàn quốc các mẫu khung lưới treo phụ kiện giá rẻ, cam kết sản phẩm mới, chính hãng, phun sơn tĩnh điện chống oxy hóa, giữ độ bền bỉ theo thời gian.



Kết hợp với lưới công ty Thăng Long còn bán kèm móc treo đồ cài lưới để giúp khách hàng sẽ dàng sử dụng, tiết kiệm chi phí đầu tư. 

Công ty luôn hướng tới những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý cho khách, cho nên luôn tư vấn đưa ra giải pháp tốt nhất cho người dùng. 

Nếu các bạn đang muốn đầu tư cho cửa hàng, siêu thị của mình những bộ lưới có khung treo hàng hóa hãy liên hệ địa chỉ dưới đây để được tư vấn báo giá nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay