Ad (728x90)

Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Filled Under: ,

Đừng mua kệ quảng cáo nếu bạn chưa biết những lưu ý sau

kệ để hàng kệ quảng cáo
Những chiếc kệ quảng cáo sản phẩm đã trở thành công cụ hỗ trợ các doanh nghiệp mang thương hiệu của mình đến gần hơn với người tiêu dùng. Vậy nên lựa chọn những chiếc kệ trưng bày quảng cáo đẹp, chất lượng mang lại hiệu quả là điều cần thiết.

Với sự ra đời của nhiều dòng kệ quảng cáo lại được nhiều đơn vị rao bán thì tìm mua những chiếc kệ quảng cáo hàng hóa đáp ứng nhu cầu là không hề đơn giản. Cho nên hãy tìm hiểu những lưu ý mua khi mua quầy kệ quảng cáo trong nội dung dưới đây để dễ dàng hơn khi tìm những chiếc kệ quảng bá thương hiệu hình ảnh sản phẩm đến người tiêu dùng.

Tại sao phải biết cách chọn kệ quảng cáo sản phẩm

Quầy kệ quảng cáo là sản phẩm trưng bày các nhãn hàng cho doanh nghiệp, với mục đích quảng bá làm nổi bật hình ảnh sản phẩm, thương hiệu đến với người tiêu dùng. Hơn nữa chúng được lắp đặt ở những vị trí đẹp, dễ dàng quan sát thu hút người nhìn. Cũng có thể coi là đại diện cho bộ mặt thương hiệu cho nên cần phải chọn lựa được loại kệ tốt, có mẫu mã đẹp, thiết kế hiện đại sang trọng có sự phối hợp hài hòa về màu sắc, kiểu dáng để tôn lên giá trị sản phẩm cũng như thương hiệu.

Những lưu ý cơ bản khi mua kệ quảng cáo hàng hóa

Kệ phải đáp ứng được các tiêu chí về tính thẩm mỹ, tính kỹ thuật, chất lượng, giá thành

Về thẩm mỹ: Những chiếc kệ trưng bày hàng quảng cáo này phải làm nổi bật được thương hiệu đang trưng bày. Cho nên trong thiết kế phải thể hiện được màu sắc chủ đạo của sản phẩm, của công ty để dễ dàng nhận diện. Dựa vào phong cách của cửa hàng, siêu thị hướng tới để lựa chọn kiểu dáng kệ phù hợp thể hiện đúng ý đồ hướng tới. Những chiếc kệ quảng cáo phải có logo của nhãn hàng, giúp người tiêu dùng nhận diện nhanh chóng.

Về kỹ thuật: Những chiếc kệ treo quàng cáo phải có kích thước kệ, bố cục kệ gọn gàng, ngăn nắp cũng là yếu tố cần thiết làm cho không gian chuyên nghiệp, vừa vặn với kích thước sản phẩm cũng như không quan trưng bày. Hình thức kệ bắt mắt vì không đơn thuần là quảng cáo sản phẩm mà còn gây ấn tượng mạnh với khách hàng.

Về chất lượng: Quầy kệ quảng bá thương hiệu này phải đảm bảo được độ chắc chắn, bền bỉ để khi sắp xếp hàng hóa lên không bi lung lay sập đổ, tránh mất thiện cảm với người tiêu dùng, ảnh hưởn đến hiệu quả việc giới thiệu sản phẩm.

Về giá thành: Thị trường kinh doanh kệ quảng cáo cũng đang bão hòa, không phải là quá đắt đỏ cho nên cần tìm địa chỉ uy tín để mua kệ tránh bị lừa đảo, mua phải kệ giá cao nhưng chất lượng thấp.


Trên đây chính là những mẹo mua kệ quảng cáo siêu thị, kệ để hàng quảng cáo cần phải biết. Hy vọng rằng qua những chia sẻ này sẽ giúp các bạn mua được mẫu kệ quảng cáo đẹp đáp ứng nhu cầu sử dụng. Để tìm hiểu thêm về những dòng kệ quáng bá sản phẩm giá rẻ, bền bỉ lại đẹp thì hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây nhé. 

Thông tin liên hệ: 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: Tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay