Ad (728x90)

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2019

Filled Under: , , , ,

Tư vấn cách chọn mua giá kệ bán hàng tạp hóa phù hợp

giá kệ siêu thị giá kệ tạp hóa giá kệ thăng long kệ siêu thị Kệ tạp hóa
Bạn đang có nhu cầu giá kệ bán hàng tạp hóa để bày bán hàng hóa cho siêu thị, cửa hàng của mình nhưng chưa biết nên mua ở đâu chất lượng, giá tốt. Thăng Long nhà cung cấp giá kệ bán hàng tạp hóa uy tín, mang lại hiệu quả sử dụng tối ưu.

Giá kệ bán hàng tạp hóa là thiết bị dùng để trưng bày hàng hóa vô cùng quan trọng trong các siêu thị, cửa hàng tạp hóa. Việc sử dụng các mẫu giá kệ này không chỉ giúp lưu trữ sản phẩm, trưng bày sản phẩm mà còn giúp quảng bá sản phẩm, quảng bá hình ảnh và thương hiệu của sản phẩm vô cùng hiệu quả. Đây được xem là thiết bị giúp tối ưu không gian mua sắm đồng thời tiết kiệm diện tích sử dụng của siêu thị, cửa hàng và thuận tiện hơn cho người mua.

Vai trò của giá kệ để hàng tạp hóa

Giá kệ bán hàng tạp hóa hiểu một cách đơn giản là các loại giá kệ trưng bày hàng hóa thường thấy trong các cửa hàng, siêu thị hiện nay. Thay vì sử dụng các loại giá kệ thô sơ, tủ đồ để hàng như trước kia, các giá kệ bán hàng tạp hóa này có thiết kế hiện đại, khả năng chịu tải trọng cao giúp bạn quản lý, trang trí một cách thẩm mỹ và vô cùng hữu ích cho không gian mua sắm cửa hàng của mình.


Kệ bày hàng tạp hóa chính là điểm nhấn giúp không gian bán hàng chuyên nghiệp hơn. Hàng hóa sẽ được sắp xếp ngăn nắp, khoa học hơn, gọn gàng giúp khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm, kích thích sức mua của họ. Kệ có thể để trưng bày nhiều loại hàng khác nhau trên cùng giá kệ rất tiện lợi. Thêm nữa, hiện nay trên thị trường giá kệ có mẫu mã, kích thước, kiểu dáng đa dạng vừa giúp tiết kiệm thời gian, không gian cũng như tăng tính linh hoạt trong hoạt động kinh doanh hàng ngày. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình loại giá kệ phù hợp một cách dễ dàng.

Phân loại các mẫu giá kệ tạp hóa

Hiện trên thị trường có 3 mẫu giá kệ tạp hóa chuyên dụng để trưng bày hàng hóa siêu thị, cửa hàng tạ hóa phổ biến được ưa chuộng để sử dụng như sau:
  • Kệ tạp hóa lưng tôn lưới: mặt lưng là tấm lưới có khung viền bao quanh.
  • Kệ bán tạp hóa lưng tôn liền: mặt lưng là các tấm tôn liền ghép lại với nhau tạo độ chắc chắn.
  • Kệ trưng bày hàng tạp hóa lưng tôn lỗ: mặt lưng là các tấm tôn có đục hoa văn ghép lại với nhau.

Thăng Long địa chỉ mua giá kệ để hàng tạp hóa chất lượng, giá tốt

Là thiết bị không thể thiếu trong các cửa hàng kinh doanh tạp hóa cho đến những siêu thị, cửa hàng lớn nhỏ khác nhau, việc chọn mua giá kệ siêu thị, giá kệ tạo hóa chất lượng sẽ giúp mang đến hiệu quả kinh doanh tối đa. Các mẫu kệ để hàng tạp hóa tại Thăng Long đều có kết cấu vững chắc, công nghệ phun sơn tĩnh điện 2 lớp, giúp bảo vệ kệ khỏi các tác nhân như cháy nổ, thời tiết, han gỉ, bạc màu kệ,... bền bỉ với thời gian và gia tăng độ bền cao.

 Kệ trước khi đưa ra thị trường phải được kiểm định đảm bảo đủ các tiêu chuẩn đáp ứng mọi nhu cầu. Để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ giá kệ Thăng Long để được nhân viên kỹ thuật hỗ trợ nhanh chóng.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay