Ad (728x90)

Thứ Năm, 26 tháng 9, 2019

Filled Under: ,

Kệ trưng bày nồi cơm điện, bếp điện, lò vi sóng

kệ sắt siêu thị đa năng kệ trưng bày nồi cơm điện
Kệ trưng bày nồi cơm điện, bếp điện, lò vi sóng... là loại kệ gia dụng, được sử dụng phổ biến trong gia đình và siêu thị bán đồ gia dụng.
Với diện tích ngày càng thu hẹp, nhu cầu sống tối giản, gọn gàng và tối ưu diện tích phát triển hiện nay làm cho những chiếc kệ trưng bày nồi cơm điện, bếp điện, kệ để lò vi sóng trở nên cần thiết. 

Hiện nay kệ sắt siêu thị đa năng, kệ sắt V lỗ là loại kệ gia dụng được nhiều hộ gia đình sử dụng làm kệ để nồi cơm điện hoặc bếp điện, lò vi sóng và các đồ dùng gia đình. Kệ sắt đa năng được thiết kế linh hoạt phù hợp với kích thước của nhà bếp, nhà kho, văn phòng và cửa hàng, siêu thị. Có các tầng mâm để nồi cơm điện, bếp điện, lò vi sóng gọn gàng. Tải trọng của kệ lớn có thể chứa được từ 100-150kg/ tầng sàn.

Kệ được sản xuất tại kho giá kệ Thăng Long, phun sơn tĩnh điện 2 lớp chống cháy nổ, chống oxy hóa, đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Với kết cấu thông minh linh hoạt, có thể điều chỉnh các tầng mâm trưng bày đồ gia dụng. Vừa giúp bảo quản sản phẩm lên cao, vừa tối ưu được diện tích và làm cho không gian gọn gàng, thông thoáng hơn. 

Thăng Long là đơn vị uy tín cung cấp giá kệ đa năng trưng bày nồi cơm điện, bếp điện, lò vi sóng trong siêu thị và cửa hàng, cũng như kệ để nồi cơm điện các đồ gia dụng trong gia đình. Giá kệ để nồi cơm điện của Thăng Long đảm bảo chất lượng, giá cả hợp lý, bảo hành 5 năm. 
Để sở hữu những sản phẩm này hãy liên hệ với chúng tôi để được báo giá và vận chuyển lắp đặt nhanh nhất nhé.

Thông tin liên hệ 
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay