Ad (728x90)

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2019

Filled Under: , ,

Có nên sử dụng kệ siêu thị lưng lưới để trưng bày hàng hóa

giá kệ siêu thị giá kệ thăng long kệ siêu thị
Kệ siêu thị lưng lưới là một trong những mẫu giá kệ trưng bày hàng hóa được sử dụng phổ biến hiện nay trong các siêu thị, cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện ích,... Sản phẩm có chất lượng, khả năng trưng bày hàng hóa hiệu quả cùng nhiều ưu điểm vượt trội.

Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng, kệ siêu thị lưng lưới có thiết kế đơn giản, mẫu mã đa dạng lại mang tính ứng dụng cao các loại kệ siêu thị luôn là lựa chọn hàng đầu cho các chủ cửa hàng ưu tiên sử dụng.

Thông tin cơ bản về kệ siêu thị lưng lưới

  • Kệ siêu thị lưng lưới là sản phẩm giá kệ trưng bày siêu thị được làm bằng sắt, thép cao cấp được sơn tĩnh điện 2 lớp có khả năng chống rỉ sét, tải trọng của mỗi giá đỡ là 80 - 100 kg sản phẩm được nhiều nhà tiêu dùng đánh giá cao về mặt thẩm mỹ cũng như chất lượng của sản phẩm.
  • Sản phẩm có thiết kế khoa học, kết cấu vững chãi và độ chính xác cao, độ bền tốt và vững chắc từ tháo dỡ đến lắp ráp nên rất dễ dàng cho việc lắp ráp cực kỳ nhanh và chính xác.
  • Loại kệ này có một mặt và hai mặt trưng bày sản phẩm với phần lưng làm bằng lưới. Hầu hết phần lưng kệ đều nhằm mục đích ngăn cách, phân loại sản phẩm giúp không bị rơi ra bên ngoài, phù hợp cho các cửa hàng tạp hóa,shops mini…trưng bày sản phẩm.
  • Tùy theo nhu cầu sản phẩm, chủng loại sản phẩm khách hàng có thể kệ có thiết kế 2,3,4,5 tầng,... giúp không gian mua sắm của cửa hàng, siêu thị trông thông thoáng hơn. Từ đó, khách hàng có thể dễ dàng quan sát các mắt hàng của 2 bên bộ kệ, dễ dàng tìm thấy sản phẩm mình muốn mua.
  • Kệ siêu thị lưng lưới có giá bán hợp lý, tuổi thọ cao, mang lại hiệu quả cao trong việc bày hàng và nhất là phải tiết kiệm được diện tích và không gian.

Thăng Long địa chỉ mua kệ siêu thị giá rẻ toàn quốc

Với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường sản xuất và cung cấp giá kệ siêu thị thị, giá kệ để hàng, Thăng Long hiện là địa chỉ bán kệ siêu thị lưng lưới đảm bảo chất lượng, độ bền, tuổi thọ và giá thành tốt nhất. Vì không phải trải qua bất kỳ bên trung gian nào, Thăng Long cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng hoàn hảo nhất. 


Nếu các bạn có nhu cầu thiết kế, lắp đặt giá kệ siêu thị để hàng hãy liên hệ với giá kệ Thăng Long để sở hữu những sản phẩm chất lượng và giá thành hợp lý.

>>> Xem thêm các mẫu giá kệ bán hàng tạp hóa khác tại Thăng Long

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay