Ad (728x90)

Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Filled Under: , ,

Kệ để hàng nặng là gì? Phân loại kệ hàng nặng

giá kệ thăng long kệ hàng nặng kê kho
Kệ để hàng nặng là một trong những mẫu kệ kho có khả năng lưu trữ ưu việt được sử dụng rộng rãi trong các kho hàng, kho sản xuất công nghiệp, kho vận tải, kho điện máy, kho siêu thị, các đơn vị chuyên về ngành công nghiệp nặng,... Với kết cấu đơn giản, khả năng chịu tải trọng cao, khả năng chứa hàng hóa linh hoạt, sản phẩm đảm bảo sẽ là giải pháp hoàn hảo cho các kho hàng hiện nay.

Với sự phát triển mạnh mẽ của các khu công nghiệp, nhà máy sản xuất như hiện nay thì kho lưu trữ hàng hóa bắt buộc phải giải quyết được vấn đề hàng hóa của đơn vị. Do đó, vấn đề đặt ra lúc này chính là sử dụng kệ để hàng nặng vừa để đáp ứng nhu cầu tối ưu kho và cũng là để đảm bảo cho quá trình hoạt động trong kho được trơn chu, bảo vệ an toàn cho người lao động.

1. Kệ để hàng nặng là gì?

Kệ để hàng nặng là hệ thống kệ chứa hàng đa năng có tải trọng nặng, có khả năng chịu tải trọng từ 1000 – 6000Kg/1 tầng kệ hoặc hơn nữa, được thiết kế đặc thù cho mỗi ngành hàng công nghiệp và nhà kho chuyên dụng. Kệ được làm từ sắt, thép chịu lực cao kết hợp quy trình chế tạo công nghệ cao, hiện đại như sơn phủ sơn tĩnh điện 2 lớp, hàn robot đảm bảo khả năng lưu trữ càng được nâng cao và hiệu quả hơn.


Kệ để hàng nặng khá thuận tiện cho việc di chuyển, bóc dỡ hàng hóa bằng xe thang, xe nâng. Đây được xem là giải pháp giúp tiết kiệm hơn 30% diện tích mặt bằng kho bãi, tiết kiệm chi phí đầu tư, giúp việc xuất, nhập hàng hóa nhanh chóng.

2. Phân loại các mẫu kệ để hàng nặng

Tùy theo nhu cầu sử dụng, khả năng chịu tải trọng mà kệ tải trọng nặng được chia làm các loại kệ phổ biến như sau:

2.1. Kệ Double Deep

Là mẫu kệ hàng nặng có cấu tạo bằng cách lắp ghép các dãy kệ đôi lại với nhau giúp tiết kiệm diện tích sử dụng nhà kho nhiều hơn. hàng hóa có trọng lượng nặng. Kệ Double Deep phù hợp với mặt hàng tải trọng nặng và có thể dùng xe nâng để vận chuyển hàng hóa.

2.2. Kệ Carton Flow

Khác với kệ Double Deep, kệ Carton Flow có phần khung kệ được thiết kế ván trượt tự động nhờ vào thiết kế các con lăn, kiểm soát được tốc độ di chuyển dễ dàng hơn. Kệ Carton Flow phù hợp với nhiều loại hàng hóa đa năng, số lượng hàng hóa cần lưu trữ không nhiều. Đây có thể nói là phương án lưu trữ giúp tiết kiệm thời gian chi phí nhân công và nhiều chi phí khác.

2.3. Kệ Drive-in

Kệ Drive-in là mẫu kệ kho chứa hàng sử dụng pallet chứa hàng, được sử dụng nhiều để kết hợp với kệ Double Deep. Kệ được thiết kế với các Rail để dẫn pallet vào trong, thuận tiện cho các thao tác lấy hàng bằng xe nâng, xe đẩy có thể đi sâu vào bên trong khung kệ chứa, tiến hành thao tác nhanh chóng, linh hoạt hơn rất nhiều. Với mẫu kệ này bạn có thể tiết kiệm hơn 60% diện tích nhà kho.

2.4. Kệ Selective

Dạng kệ kho này được thiết kế theo cấu trúc lắp ghép, thuận tiện cho việc tháo lắp, điều chỉnh, di chuyển, tháo dời khi cần thiết hoặc thay thế hơn so với các loại kệ khác nhờ hệ thống liên kết bu lông, ốc vít  chắc chắn với nhau. Mẫu kệ này phù hợp với mọi quy cách của pallet và quy mô nhà kho, và được sử dụng nhiều trong các kho hàng hóa tải trọng nặng như công nghiệp ô tô, chế tạo máy bay, công nghiệp cơ khí,... 

Với một vài thông tin vừa chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn kệ kho chứa hàng phù hợp với kho hàng của mình. Ngoài các mẫu kệ để hàng nặng, Thăng Long còn cung cấp rất nhiều mẫu giá kệ trung tải với nhiều tải trọng, kích thước khác nhau. Để được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm khách hàng vui lòng liên hệ với giá kệ Thăng Long, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn một cách nhanh chóng nhất.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: Sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: 84 Xuân Phương - Phương Canh - Nam Từ Liêm - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay