Ad (728x90)

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Filled Under: ,

Kích thước chuẩn của kệ chứa hàng tạp hóa

kệ siêu thị Kệ tạp hóa
Giá kệ chứa hàng tạp trở thành thiết bị không thể thiếu trong các cửa hàng tạp hóa, hoặc các siêu thị mini hiện nay, làm cho không gian bán hàng chuyên nghiệp hơn.
Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị bán và thanh lý rất nhiều mẫu kệ tạp hóa, với nhiều kích thước khác nhau, làm cho khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn sản phẩm. Không biết giá kệ trưng bày hàng hóa có kích thước như thế nào là chuẩn và phù hợp. Hiểu được tâm lý chung, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn về kích thước đạt tiêu chuẩn phù hợp với mọi diện tích của kệ trưng bày hàng tạp hóa trên thị trường hiện nay.

Các mẫu kệ tạp hóa.

Mặc dù trên thị trường có nhiều mẫu kệ được phân phối, song bộ 3 kệ tạp hóa chính không thể thiếu khi lắp đặt bất kỳ hàng tạp hóa nào đó là

  • Kệ áp tường: Là loại kệ có các tầng mâm quay ra phía ngoài và lưng áp sát vào tường, giúp trưng bày hàng hóa gọn gàng khoa học hơn. Kệ thường lắp đặt ở tường nhà để tận dụng khoảng trống ở các bức tường. 
  • Kệ giữa nhà: Có 2 bên lưng chứa các tầng mâm trưng bày hàng hóa, nên trưng bày được nhiều sản phẩm nhất, được lắp đặt ở giữa nhà để tận dụng khoảng không gian giữa nhà.
  • Kệ đầu dãy: Hay còn gọi là kệ quảng cáo, thường được sử dụng để trưng bày sản phẩm quảng cáo, hàng bán chạy, do kệ được lắp đặt vị trí mặt tiền, khách hàng dễ quan sát.

Thông số kỹ thuật chuẩn của kệ sắt bày hàng tạp hóa.

  • Chiều cao:1m2, 1m5, 1m8, 2m hoặc theo yêu cầu của khách hàng.
  • Chiều rộng:
  1. Rộng 41cm (kệ mỏng dưới mỗi mâm bày hàng có 1 tăng cứng ).
  2. Rộng 49cm  (kệ dày có 2 tăng cứng chịu lực dùng bày hàng có trọng tải nặng như sữa hộp, sách báo, dầu ăn, bia rượu, nước ngọt ...)
  3. Chiều rộng kệ đôi: Rộng 77cm hoặc 90cm hoặc đặt theo yêu cầu
  • Chiều dài: 70cm, 90cm, 120cm
  • Vật liệu:Chân thép hộp mâm bằng tôn sơn 2 lớp tĩnh điện
  • Tải trọng: 60-90kg/ tầng
  • Số tầng nâm: 3,4,5, 6, 7 hoặc đặt theo yêu cầu khách hàng 
  • Màu sắc: Trắng, đen, hoặc theo yêu cầu của khách hàng
  • Riềm cài giá: Xanh pepsi, xanh lá cây, đỏ, nâu
Trên đây chính là những thông tin về kích thước tiêu chuẩn của các mẫu kệ bán hàng tạp hóa phù hợp với mọi mặt bằng, mong rằng sẽ giúp cho bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Nếu bạn quan tâm và muốn sử dụng giá kệ siêu thị bán hàng hãy liên hệ với Thăng Long, công ty hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp giá kệ trưng bày hàng hóa trên thi trường hiện nay. Với lợi thế là đơ vị trực tiếp sản xuất, chúng tôi có thể sản xuất theo kích thước khách hàng yêu cầu, bán với giá gốc tại kho.
Để mua hàng hãy liên hệ theo thông tin dưới đây.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: https://tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay