Ad (728x90)

Thứ Sáu, 13 tháng 9, 2019

Filled Under:

3 mẫu kệ để hàng siêu thị được sử dụng nhiều nhất

kệ để hàng siêu thị
Thăng Long giới thiệu tới quý khách hàng 3 mẫu kệ để hàng siêu thị được sử dụng nhiều nhất để giúp người tiêu dùng chọn được mẫu kệ ưng ý nhất.

Hiện nay khi siêu thị cùng cửa hàng tạp hóa được mở ra ngày càng nhiều thì việc sử dụng kệ để hàng siêu thị trở lên ngày càng phổ biến. Tuy nhiên nên chọn mẫu kệ nào, kích thước ra sao là câu hỏi mà nhiều người đưa ra. Dưới đây hãy cùng Thăng Long tìm hiểu thêm bạn nhé.



Mẫu kệ để hàng siêu thị phổ biến nhất

Để chọn được mẫu khách hàng cần tùy thuộc vào nhu cầu và diện tích, trong đó 3 mẫu kệ để hàng trong siêu thị phổ biến được sử dụng nhiều nhất là:

Kệ siêu thị lưng lưới

Với thiết kế thông thoáng đây là mẫu kệ được sử dụng phổ biến nhất hiện nay bởi tính chuyên nghiệp dễ sử dụng và tiết kiệm diện tích. Kệ siêu thị lưng lưới luôn đem đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi tiết kiệm được tối đa chi chí và nhu cầu sử dụng cho quý khách hàng.

Kệ siêu thị tôn liền

Với thiết kế nhỏ gọn, kệ siêu thị tôn liền có cấu tạo 1 mặt để trưng bày hàng hoá, phù hợp với mọi không gian và tính cơ động cao. Phần mặt sau của kệ được thiết kế từ tôn liền thay cho lưng lưới như kệ truyền thống mang tới sự chắc chắn, an toàn cho kệ. Kệ được làm từ chất liệu cao cấp, bền đẹp và luôn sáng bóng.

Kệ siêu thị tôn đục lỗ

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu kệ để hàng  có phần lưng được thiết kế  thẩm mỹ, tạo điều kiện thuận lợi trong việc mua hàng, quan sát, tìm kiếm sản phẩm cần mua và cũng thuận lợi cho việc quản lý bán hàng thì mẫu kệ siêu thị lưng lỗ này là gợi ý hoàn hảo. 

Trên đây là một số mẫu giá kệ để hàng siêu thị được sử dụng phổ biến nhất, nếu quý khách hàng có nhu cầu sử dụng hay cần tư vấn xin vui lòng liên hệ với chúng tôi siêu thị giá kệ Thăng Long , ngoài kệ đó Thăng Long cung cấp kệ bán hàng tạp hóa giá rẻ và chất lượng bạn nhé.

>>>Mua giá kệ tạp hóa ở đâu giá rẻ?


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611

Website: https://tongkhogiake.com

Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

Khu vực Miền Trung : Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng

Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay