Ad (728x90)

Thứ Hai, 16 tháng 9, 2019

Filled Under: ,

Kệ để giày dép sơn màu đen

kệ để giày dép sơn màu đen kệ kho
Công ty Thăng Long cung cấp lắp đặt kệ để giày dép sơn màu đen chất lượng, mẫu mà đẹp mắt, được nhiều khách hàng ưa chuộng.

Kệ để giày dép sơn màu đen là sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay. Là một trong những sản phẩm có nhiều ưu điểm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. 

Đặc điểm của kệ để giày dép sơn màu đen


Kệ để giày dép cao cấp sơn màu đen thuộc loại kệ kho hàng, cấu tạo từ các thanh sắt V lỗ sơn màu đen sang trọng, bắt mắt, thuận tiện trong việc vệ sinh lau chùi. Kệ có kết cấu lắp đặt đơn giản, thiết kế gọn nhẹ dễ sử dụng. Do được phun sơn tĩnh điện nên độ bền của kệ rất lớn, đảm bảo sử dụng được lâu dài, giúp tiết kiệm được chi phí đầu tư giá kệ nhiều lần. 
kệ có các tầng để trưng bày giày dép, có thể tận dụng được các khoảng không gian trống để giày dép. 

Đây là sản phẩm đa năng, được sử dụng nhiều lĩnh vực khác nhau. Không chỉ có các gia đình, mà cơ quan văn phòng đều  ưa chuộng sử dụng giá kệ trưng bày giày dép đa năng sơn màu đen này. 

Tại sao nên chọn kệ để giày dép bằng sắt sơn màu đen của Thăng Long


Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ thanh lý kệ để giày dép sơn màu đen, với nhiều kiểu dáng, kích thước. Tuy nhiên việc lựa chọn sản phẩm chất lượng vẫn là quan trọng nhất, Thăng Long sản xuất giá kệ bằng công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn về chất lượng, kích thước, thẩm mỹ, đặc biệt được phân phối trực tiếp luôn bán với giá cạnh tranh, đáp ứng được nhu cầu sử dụng sản phẩm giá rẻ , chất lượng.

Bên cạnh kệ giày dép thông minh sơn màu đen chúng tôi còn có kệ để tài liệu, kệ hồ sơ văn phòng, kệ kho gia đình, kệ đa năng ứng dụng được nhiều việc khác… để tìm hiểu thêm hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: sieuthigiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà Điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải)

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay