Ad (728x90)

Thứ Hai, 30 tháng 9, 2019

Filled Under:

Mẫu giá kệ hàng siêu thị được sử dụng nhiều nhất

Thăng Long cung cấp giá kệ hàng siêu thị với hơn 1000 mẫu kệ đa dạng về thiết kế hình thức giao hàng tận nơi lắp đặt miễn phí.

Mẫu giá kệ hàng siêu thị được sử dụng phổ biến và ưa chuộng nhất hãy cùng Thăng Long tìm hiểu thêm những thông tin chia sẻ dưới đây bạn nhé.

Mẫu giá kệ hàng siêu thị phổ biến nhất

Giá kệ giúp trưng bày hay lưu trữ siêu thị là thiết bị không thể thiếu trong kinh doanh buôn bán siêu thị và các cửa hàng, hệ thống bán lẻ toàn quốc. Đặc biệt với xu hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa con người đang hướng đến sử dụng những sản phẩm mang tính ưu việt, đa năng, và tiện ích vừa sử dụng được lâu dài vừa tiết kiệm được chi phí. Tổng hợp một số mẫu kệ dưới đây chắc hẳn là thông tin hữu ích cho bạn và bất cứ khách hàng nào.



>>>Xem thêm: Công ty bán giá kệ siêu thị tại Đà Nẵng uy tín

Kệ được thiết kế lưng lưới
Được thiết kế thông thoáng bơi ngoài các tầng mâm trưng bày sản phẩm, đây được đánh giá là mẫu kệ ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay. Kệ có tấm lưng dạng lưới vừa tạo sự thông thoáng cho kệ vừa tận dụng để gắn móc treo những mặt hàng nhỏ gọn như các phụ kiện điện thoại, móc chìa khóa ...

Kệ siêu thị lưng tôn đục lỗ

Là mẫu kệ mới, được ra đời dựa trên nhu cầu của người tiêu dùng. Cũng tương tự như kệ lưng lưới, song các lỗ li ti trên tấm lưng tôn sẽ nhỏ hơn nhiều so với kệ lưng lưới, tuy nhiên một trong những băn khoăn của khách hàng đó là mẫu kệ lỗ sẽ cao hơn mẫu kệ lưng lưới thông thường, bởi vậy sẽ tính thẩm mỹ cao hơn. Chúng ta cũng có thể tận dụng lưng tôn đục lỗ để cài móc treo trưng bày những hàng hóa nhỏ, giúp tận dụng được tối đa giá kệ, Vừa chuyên nghiệp vừa đẹp mắt và tiết kiệm chi phí.

Kệ tôn liền

Một mẫu kệ không thể bỏ qua đó là mẫu kệ siêu thị tôn liền. Là loại kệ được gia công tỉ mỉ và tốn nhiều thời gian, công sức nhất, vì thế giá thành của mẫu kệ này không hề nhỏ. Kệ tôn liền giá cao hơn kệ lưới những lại tiết kiệm đáng kể so với mẫu kệ tôn đục lỗ. Với tấm lưng là tôn liền không chỉ thể hiện được tính thẩm mỹ mà còn thể hiện được sự sang trọng của kệ.

Tùy theo nhu cầu mà bạn chọn mua giá kệ hàng siêu thị thích hợp với giá rẻ nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi tổng kho giá kệ Thăng Long địa chỉ sản xuất kệ bán hàng tạp hóa , kệ sắt v lỗ, kệ kho gia đình giá rẻ và chất lượng nhất.

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay