Ad (728x90)

Thứ Ba, 17 tháng 9, 2019

Filled Under:

Kệ trung tải sản phẩm ứng dụng được nhiều lĩnh vực

Kệ trung tải thiết kế khoa học, mẫu mã đẹp mắt, tải trọng cao, giúp tối ưu được diện tích chứa hàng trong kho, làm cho khách hàng hài lòng. 
Ngày nay nhu cầu sử dụng giá kệ trung tải ngày càng tăng cao, do các kho hàng ngày càng được mở rộng đòi hỏi việc tối ưu diện tích lưu trữ hàng hóa lớn. Vì thế những chiếc kệ hàng trung trở thành thiết bị hữu ích và lựa chọn thích hợp giải quyết vấn đề này.

Tìm hiểu chung kệ hàng trung tải

Là loại kệ được làm từ sắt sơn tĩnh điện không chỉ đáp ứng được tính thẩm mỹ, màu sắc sang trọng bắt mắt mà còn đảm bảo được chất lượng. Độ bền của kệ đảm bảo, chịu nhiệt tốt chống cháy nổ, có tải trọng cao, thoải mái chứa hàng hóa với số lượng từ 100-150 kg/ tầng sàn. Kệ trung tải trở thành thiết bị không thể thiếu trong các nhà kho gia đình, kho công nghiệp giúp hàng hóa bảo quản ngăn nắp, giữ được chất lượng sản phẩm tốt hơn, tránh han gỉ, ẩm mốc và các tác nhân bên ngoài gây hại. Có thể nói kệ chứa hàng trung tải là sự lựa chọn hoàn hảo của các nhà kho hiện nay.

Lĩnh vực ứng dụng của kệ hàng trung tải

Đây là một trong những loại kệ đa năng có thể ứng dụng vào ngành các ngành công nghệ như làm kệ kho ngành dệt, công kho để dược phẩm, làm kệ kho trong siêu thị, nhà hàng, kệ kho chứa đồ dùng trong gia đình…
Kệ phù hợp với các hàng có tải trọng trung bình, kích thước, khối lượng lớn như phụ kiện, máy móc ô tô, thiết bị điện tử, vật tư xây dựng… 
Trên đây chính là thông tin về kệ để hàng trung tải, nếu bạn muốn mua sản phẩm này có thể liên hệ với công ty Thăng Long để được báo giá hợp lý, và vận chuyển lắp đặt sớm nhất.

Thông tin liên hệ 
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG

Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Website: tongkhogiake.com
Khu vực Miền Bắc: Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội
Khu vực Miền Trung: Ngách 143 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, Đà Nẵng
Khu vực Miền Nam: Số 121 Đường Bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM (cách mặt đường Phan Văn Hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay