Ad (728x90)

Thứ Ba, 16 tháng 10, 2018

Filled Under: , ,

Những khó khăn gặp phải khi kinh doanh hàng tạp hóa

kệ để hàng tạp hóa kệ kho hàng kinh nghiệm
Một cửa hàng tạp hóa muốn kinh doanh tốt thì 2 yếu tố quan trọng nhất là sự tiện lợi khi mua hàng và giá bán sản phẩm.

Để giải quyết bài toán thứ nhất bạn chỉ cần dùng kệ bày hàng tạp hóa để trưng bày sản phẩm cho cửa hàng của mình. Kệ để hàng tạp hóa sẽ tăng tính thẩm mỹ cho cửa hàng, tiết kiệm không gian bày sản phẩm và tiện lợi cho khách hàng khi tìm kiếm sản phẩm. Giá bán sản phẩm bạn nên tham khảo giá của đối thủ để tìm mức giá phù hợp cho cửa hàng của mình. 

Những khó khăn gặp phải khi kinh doanh hàng tạp hóa

Ngoài 2 yếu tố then chốt quyết định kết quả bán hàng như trên thì còn 4 khó khăn sau tất cả người bán hàng nào cũng gặp phải mà bạn nên biết :

- Khách hàng : đây là vấn đề mà bất cử cửa hàng nào cũng gặp phải mà bạn phải chuẩn bị trước cách ứng phó. Những khách quen mua hàng nhiều người có thói quen mua nợ tiền rồi nếu bạn không nhắc thường xuyên họ sẽ quên luôn. Ngoài ra nhiều khách có tình tắt mắt thấy cửa hàng đông không ai chú ý sẽ tiện tay “khoắng” vài món đồ mang về hoặc quên không giả tiền.

- Đối thủ : giá thành là yếu tố then chốt quyết định khách hàng có mua hàng của bạn không nhưng ngoài ra khách hàng cũng rất quan tâm tới thái độ của người bán hàng, sự đa dạng về sản phẩm và các chương trình khuyến mại.

- Nguồn hàng : đây là sai lầm thường xảy ra đối với các chủ cửa hàng mới. Khi bạn mở cửa hàng tạp hóa sẽ có rất nhiều các nhân viên tiếp thị tới mời chào sản phẩm. Nếu bạn không phải dân trong nghề rất dễ mua phải hàng giả kém chất lượng hoặc mua những hàng hóa có sức mua kém ít người có nhu cầu.

- Thời gian : nhiều người nghĩ bán hàng tạp hóa là sướng khi chỉ phải ngồi mát nhưng thực tế công việc này tương đối vất vả. Bạn phải thức khuya dậy sớm mở cửa hàng, bán hàng bất kể ngày lễ, ngày tết kể cả đang ăn cơm hay bận việc cá nhân khi khách tới mua cũng đều phải bỏ giở. Nếu bạn bán hàng một mình không có người phụ giúp thì thời gian nghỉ ngơi gần như không có.

Đây là những khó khăn mà giá kệ Thăng Long tổng kết lại cho bạn khi bạn muốn bước chân vào con đường kinh doanh này. Dù vậy kinh doanh hàng tạp hóa vẫn là lựa chọn rất nhiều bạn trẻ hiện nay vì khả năng rủi ro thấp và vốn đầu tư ban đầu không quá lớn. Nếu bạn có nhu cầu mở cửa hàng tạp hóa hãy liên hệ với giá kệ Thăng Long để được tư vấn chi tiết nhất. Chúng tôi cung cấp đầy đủ các loại kệ thời trang, giá kệ kho hàng… cho từng mô hình kinh doanh của bạn.

Hotline : 0919.467.868 - 0964.196.611

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay