Ad (728x90)

Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Filled Under: ,

Điểm khác biệt của kệ để hàng siêu thị Thăng Long

gia-ke-sieu-thi tư vấn

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhập khẩu và sản xuất khác nhau nên chất lượng cũng khác nhau. Sau đây là những ưu điểm của kệ để hàng siêu thị Thăng Long so với các kệ khác ngoài thị trường

Ngày nay, kệ để hàng siêu thị là thiết bị không thể thiếu trong các cửa hàng, siêu thị vì tính tiện dụng của nó. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị nhập khẩu và sản xuất khác nhau nên chất lượng cũng khác nhau. Sau đây là những ưu điểm của kệ Thăng Long so với các kệ khác ngoài thị trường :



+ Quy trình sản xuất : được sản xuất trên chu trình kép kín, nguyên liệu được nhập khẩu đảm bảo tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Mỗi sản phẩm trước khi xuất xưởng đều được kiểm tra kỹ lưỡng từ nước sơn, khả năng chịu lực.

+Sơn tĩnh điện: được tẩy rửa qua dung dịch axit trước khi đem sơn. Được sơn tĩnh điện 2 lớp nên có độ bền cao tránh hoen gỉ.

+Chân trụ : chân trụ của kệ được làm bằng sắt hộp nguyên khối giúp khả năng chịu lực cao

+ Tay đỡ: tay đỡ làm chắc chăn có 3 vấu được tăng cứng tăng khả năng chịu lực

+Mâm kệ: có 2 loai mâm dày và mâm mỏng tùy theo nhu cầu của khách hàng. Mỗi mâm đều có từ 2-3 gân tăng cứng tăng khả năng chịu lực.

+Kích thước và màu sắc: ngoài những bộ kệ mẫu có kích thước và màu sắc cố định thì giá kệ Thăng Long còn nhận đặt hàng các loại giá kệ có kích thước phi tiêu chuẩn và màu sắc tùy ý.

Trên đây là các ưu điểm của kệ Thăng Long so với các loại kệ khác ngoài thị trường. Bạn có thể dựa vào các thông tin trên để lựa chọn cho mình đơn vị cung cấp phù hợp. Ngoài ra, chúng tôi có chế độ bảo hành sản phẩm lên tới 5 năm để bạn có thể yên tâm vào chất lượng.

Nếu bạn cần tìm nơi mua giá kệ siêu thị giá rẻ hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và đưa cho bạn lời khuyên bổ ích nhất.

Để được tư vấn chi tiết hơn nữa bạn có thể liên hệ với Thăng Long:

Công ty giá kệ kho hàng Thăng Long
Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Website: Tongkhogiake.com
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay