Ad (728x90)

Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Filled Under:

4 sai lầm thường mắc phải khi mở siêu thị mini

tư vấn
Việc thu hút khách hàng tới siêu thị của bạn thì 2 yếu tố quan trọng nhất là giá thành và sự tiện dụng khi mua hàng. Giá thành thì bạn không thể thay đổi nhiều được nhưng bố trí và sắp xếp các loại mặt hàng sẽ ảnh hưởng rất nhiều tới việc mua sắm của khách hàng. Sau đây là 4 sai lầm cơ bản mà bất kỳ chủ cửa hàng nào cũng nên tránh :

1. Ghi sai giá sản phẩm

Đây là một điểm trừ rất lớn đối với cửa hàng mà nhiều cửa hàng mắc phải, nó thể hiện sự không minh bạch và thiếu chuyên nghiệp của cửa hàng. Sai giá sản phẩm có thể do bạn quên cập nhật giá, hoặc do nhầm lẫn. Bạn phải thường xuyên kiểm tra lại giá trên hệ thống và giá ghi trên các ke de hang sieu thi để xem có trùng khớp hay không.

4 sai lầm thường mắc phải khi mở siêu thị mini



2. Bố trí hàng hóa không hợp lý

Sai lầm này rất nhiều cửa hàng mắc phải do thiếu kinh nghiệm thực tế. Bạn không thể để khu bán đồ lót nam gần nơi bán đồ lót nữ hoặc các sản phẩm vệ sinh phụ nữ sẽ gây ngượng ngùng cho khách hàng. Việc phân bố sai các loại hàng hóa sẽ gây khó khăn cho việc mua hàng gây cho khách hàng tâm lý không thoải mái.

3. Lựa chọn sai giá kệ để hàng

Một cửa hàng bán đồ cao cấp mà trưng bày bằng các loại kệ hàn xì rẻ tiền chất lượng kém thì khách hàng sẽ không tin tưởng. Các loại đồ mỹ phẩm thì không thể trưng bày bằng các loại kệ kho hàng. Các loại mặt hàng cao cấp nên trưng bày số lượng ít và trong khôn gian sang trọng để tôn lên giá trị của sản phẩm. Các mặt hàng giá rẻ thông dụng thì cần trưng bày số lượng lớn để thu hút khách hàng.

4. Lãng phí vị trí “vàng”

Đây là một sai lầm rất đáng tiếc. Những vị trí vàng là những vị trí gần lối ra vào của cửa hàng sẽ thu hút khách hàng nhất. Tuy nhiên rất nhiều người lãng phí vị trí vàng này khi trưng bày các sản phẩm bán chậm, loại đặc thù ít người có nhu cầu. Để kích thích nhu cầu mua hàng của khách hàng bạn nên thường xuyên thay đổi hàng hóa tùy theo chương trình khuyến mại.


Hotline: 0919.467.868 / 0964.196.611 p. Cường
Địa chỉ kho: Số 18 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay