Ad (728x90)

Chủ Nhật, 28 tháng 10, 2018

Filled Under: ,

Kệ siêu thị bán ở đâu uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng ?

kệ siêu thị tư vấn
Giá kệ Thăng Long là nơi trực tiếp sản xuất và phân phối các loại giá kệ siêu thị tới tận tay người tiêu dùng nên đảm bảo được chất lượng và giá thành thấp nhất. 

Thị trường giá kệ hiện nay có hàng chục đơn vị cung cấp giá kệ khác nhau từ sản xuất tới nhập khẩu từ nước ngoài. Rất nhiều khách hàng ham rẻ không tới tận kho hàng xem chất lượng sản phẩm nên đã mua phải giá kệ kém chất lượng dùng một thời gian bị bong tróc lớp sơn rất mất thẩm mỹ.

Vậy câu hỏi đặt ra với nhiều người là ke sieu thi ban o dau chất lượng được đảm bảo, có nhiều khách hàng đánh giá tích cực ?

Câu hỏi này thực sự không dễ dàng khi đứng giữa một ma trận các nhà cung cấp khác nhau. Đơn vị nào cũng khẳng định giá kệ mình là tốt nhất, chất lượng nhất.

Kệ siêu thị bán ở đâu uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng ?

Giá kệ Thăng Long là một đơn vị sản xuất giá kệ có uy tín lâu năm và sẽ đảm bảo cho bạn về chất lượng sản phẩm nhờ các lợi thế sau :

- Đơn vị tự chủ hoàn toàn từ khâu nhập nguyên liệu, sản xuất và phân phối. Với lợi thế này từng sản phẩm tới tay khách hàng đều được chúng tôi đảm bảo chất lượng và rủi ro hầu như không có. Ngoài ra, việc cắt bỏ các khâu trung gian nên giá thành tới tay khách hàng luôn là giá xuất xưởng, giá gốc.

- Áp dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến : Việc áp dụng các công nghệ cao trong sản xuất giúp các sản phẩm giá kệ được làm chính xác từng milimet và có độ hoàn thiện cao hơn rất nhiều so với làm thủ công.

- Có kho hàng rộng rãi cho bạn trực tiếp trải nghiệm và đánh giá sản phẩm: Trăm nghe không bằng một thấy, chúng tôi luôn khuyến khích bạn tới tận kho hàng để xem trực tiếp sản phẩm để có cái nhìn khách quan nhất.

- Được nhiều người tiêu dùng lựa chọn : đây là điều mà giá kệ Thăng Long tự hào nhất. Một thương hiệu tốt, sản phẩm chất lượng chắc chắn sẽ được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Với 2 cơ sở sản xuất ở cả 2 miền bắc,nam và khách hàng trải dài 63 tỉnh thành. Nếu bạn cần sự đánh giá khách quan nhất hãy tới các cửa hàng chúng tôi đã cung cấp để trải nghiệm.

Mua giá kệ Thăng Long bạn sẽ an tâm về chất lượng cũng như thái độ phục vụ. Chúng tôi có nhiều loại giá kệ khác nhau bao gồm giá kệ siêu thị, ke kho hang, kệ thời trang... phù hợp với nhiều mô hình kinh doanh của bạn. Hãy nhấc máy và gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí.


CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay