Ad (728x90)

Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Filled Under: ,

Nên trưng bày hàng hóa bằng kệ gỗ hay giá kệ siêu thị mini ?

giá kệ siêu thị tư vấn
Khi mở cửa hàng tạp hóa thì việc đầu tiên các chủ cửa hàng nghĩ tới là làm thế nào để sắp xếp hàng hóa được gọn gàng, ngăn lắp để tiện lợi cho việc mua sắm của khách hàng. Đây là việc không phải dễ dàng khi có rất nhiều loại có thể trưng bày hàng hóa như kệ siêu thị, kệ sắt hàn xì, kệ nhôm kính,… đều đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Nên trưng bày hàng hóa bằng kệ gỗ hay giá kệ siêu thị mini ?

Có hai loại giá kệ mà khách hàng thường sử dụng là  kệ gỗ và gia ke sieu thi mini để trưng bày sản phẩm. Vậy chúng ta hãy cùng so sánh các tính năng của 2 loại kệ này để tìm loại kệ thích hợp cho cửa hàng của mình :

- Chất lượng : kệ sieu thi mini có chất lượng tốt hơn hẳn so với kệ gỗ truyền thống do được làm bằng sắt nguyên khối được sơn tĩnh điện 2 lớp chống ăn mòn và hoen gỉ. Các mâm kệ được làm chắc chắn có gân tăng cứng ở dưới mâm tăng khả năng chịu lực. Kệ gỗ truyền thống làm từ gỗ nên dễ bị mốc và mối mọt nếu không bảo quản kỹ.

- Kích thước, màu sắc: ke sieu thi mini có thể thay đổi màu sắc, kích thước tùy ý theo ý thích của khách hàng. Còn kệ gỗ thường chỉ có một số kích thước cố định theo đặt hàng không thể thay đổi được.

- Tính linh hoạt : ke sieu thi mini có thể dễ dàng tháo lắp di chuyển phù hơp với mọi không gian. Kệ gỗ không thể tháo rời khi di chuyển vì thường được gắn cố định với nhau.

- Tính thẩm mỹ : kệ gỗ có 2 loại loại cao cấp và loại thường. Loại cao cấp thường làm bằng gỗ loại tốt để trưng bày các sản phẩm cao cấp như rượu ngoại còn loại thường dùng để trưng bày các loại hàng bình dân. Giá kệ siêu thị có tính thẩm mỹ cao và phù hợp hơn với nhiều loại hình kinh doanh như tạp hóa, cửa hàng sữa,…Như vậy với từng mô hình kinh doanh bạn nên tìm sản phẩm kệ thích hợp. Nếu bạn muôn kinh doanh hàng tạp hóa thì kệ trưng bày hàng tạp hóa là sự lựa chọn thích hợp cho bạn. Giá kệ Thăng Long là đơn vị sản xuất giá kệ lâu đời tại Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm giá kệ cho siêu thị. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí 

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay