Ad (728x90)

Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Filled Under: ,

7 loại hàng hóa phải có trong siêu thị mini

kinh nghiệm tư vấn
Bạn đang sắp mở siêu thị mini thì bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn lựa chọn các mặt hàng cần thiết đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng :

1. Thực phẩm

Thực phẩm là nhóm hàng quan trọng nhất của một cửa hàng tạp hóa, siêu thị mini. Các sản phẩm này thì có giá tri nhỏ số lượng lớn và không yêu cầu cao về cách bảo quản. Bạn chỉ cần trưng bày các sản phẩm này bằng gia ke sieu thi mini thì sẽ tiết kiệm được diện tích và tiện lợi cho khách hàng.

7 loại hàng hóa phải có trong siêu thị mini

2. Hóa mỹ phẩm

Đối với mặt hàng này bạn chỉ nên nhập các loại hàng thiết yếu như dầu gội đầu, sữa tắm, nước xả vải, bột giặt... Mỗi loại bạn nên nhập nhiều thương hiệu khác nhau để đa dạng lựa chọn cho khách hàng.

3. Đồ gia dụng

Với mặt hàng này bạn chỉ nên bán các đồ gia dụng giá rẻ ít tiền như móc áo, dao kéo,... Những sản phẩm này không nên nhập quá nhiều loại khác nhau, hàng quá cao cấp sẽ rất khó bán.

4. Giấy, tã

Đây là mặt hàng có nhu cầu lớn và lượng tiêu thụ nhiều nên bạn cần nhập hàng số lượng nhiều hơn chút. Loại này có 2 phân khúc hàng cao cấp và bình dân. Bạn nên tìm hiểu mức thu nhập của mọi người xung quanh để lựa chọn phù hợp.

5. Đồ dùng cá nhân

Mặt hàng này là mặt hàng chủ lực của tạp hóa. Bạn nên nhập nhiều loại khác nhau nhất là loại có thương hiệu trên thị trường.

6. Sim thẻ

Đây là mặt hàng phụ của cửa hàng tạp hóa thường chỉ tiêu thụ mạnh vào các ngày khuyến mại nạp thẻ. Bạn chỉ nên nhập 3 nhà mạng chính là Viettel, Mobiphone, Vinaphone.

7. Văn phòng phẩm

Các đồ dùng cơ bản như thước, bút, vở... cũng là nguồn hàng quan trọng. Mặt hàng này tiêu thụ nhiều nhất vào đầu năm học nên bạn không cần nhập số lượng lớn.

Trên đây là những gợi ý các loại mặt hàng để bạn có thể mở được siêu thị mini đáp ứng đầy đủ nhu cầu của thị trường. Nếu bạn có nhu cầu mua giá kệ siêu thị rẻ thì hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn miễn phí.

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay