Ad (728x90)

Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2018

Filled Under: ,

Nên mua kệ dày chất lượng cao hay kệ mỏng để tiết kiệm chi phí

giá kệ siêu thị tư vấn
Kệ dày sẽ có độ chắc chắn, khả năng chịu tải cao và thời gian sử dụng về lâu về dài sẽ tiết kiệm chi phí hơn kệ mỏng.

Đầu tư cửa hàng, siêu thị mini thì chi phí ban đầu khá tốn kém. Bạn phải mua sắm thiết bị siêu thị như kệ để hàng tạp hóa, máy in, máy đọc mã vạch, ngăn mát.. và hàng hóa lúc đầu khi nhập hàng nên chi phí khá lớn. Hầu hết mọi người đều muốn tiết kiệm chi phí nhất có thể nên thường chọn loại rẻ tiền. Nhưng lựa chọn kệ siêu thị giá rẻ để tiết kiệm chi phí có phải là sự lựa chọn khôn ngoan.


Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu ưu điểm của kệ dày chất lượng cao so với kệ mỏng xem liệu số tiền chênh lệch bỏ ra có xứng đáng không :

- Độ hoàn thiện chắc chắn : kệ dày có chân trụ được làm bằng sắt nguyên khối, mâm được gia cố 3 gân tăng cứng nên độ vững chãi hơn kệ mỏng.

- Khả năng chịu lực : do mâm của kệ dày được là được làm từ tôn có độ dày 0,6mm, có 3 gân tăng cứng dưới mâm và tay đỡ kệ cũng được gia cố tăng cứng tăng khả năng chịu lực nên chứa được nhiều hàng hóa hơn kệ mỏng.

- Thời gian sử dụng : kệ dày có chất lượng tốt hơn lên thời gian sử dụng lâu hơn rất nhiều so với kệ mỏng. Do kệ mỏng khả năng chịu lực kém nên để hàng hóa nặng sẽ bị cong vênh dẫn đến thời gian sử dụng thấp.

- Tính thẩm mỹ : kệ mỏng chất lượng hoàn thiện kém hơn nên hình thức bề ngoài sẽ không bằng kệ dày, khi sắp xếp nối tiếp các kệ sẽ không liền mạch tạo sự chênh lệch các kệ với nhau.

Nếu bạn muốn sử dụng ke de hang sieu thi được bền lâu, bảo quản và trưng bày hàng hóa được chắc chắn thì bạn nên dùng giá kệ loại dày. Nếu tính thời gian sử dụng và giá trị mà nó mang lại so với giá tiền chênh lệch thì giá kệ dày có ưu thế hơn hẳn.

Giá kệ Thăng Long là đơn vị chuyên sản xuất những loại kệ dày chất lượng. Phương châm của chúng tôi là chất lượng là ưu tiên hàng đầu. Nếu bạn còn thắc mắc hay băn khoăn vấn đề gì hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí và mua ngay cho mình những bộ giá kệ chất lượng.

>>> Xem thêm : Lắp đặt giá kệ bày hàng tạp hóa cho nhiều cửa hàng nhỏ lẻ

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ TRANG THIẾT BỊ THĂNG LONG
Hotline/zalo tư vấn bán hàng: 0919.467.868 - 0964.196.611
Khu vực Miền Bắc : Ngõ 193 Trung Kính - Yên Hòa -Cầu Giấy-Hà Nội
Khu vực Miền : số 121 Đường bà điểm 4, ấp Tây Lân Hóc Môn HCM ( cách mặt đường phan văn hớn 100m bên tay phải).

GIÁ KỆ THĂNG LONG

Author & Editor

Has laoreet percipitur ad. Vide interesset in mei, no his legimus verterem. Et nostrum imperdiet appellantur usu, mnesarchum referrentur id vim.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

Một vài đối tác tiêu biểu của Thăng Long:

  • Copyright © Tổng kho giá kệ™ is a registered trademark.
    Designed by chieuthubay